Shim Eun Kyung sang Việt Nam gặp 'bà nội' Miu Lê

06/12/2015 18:38 GMT+7

(iHay) Shim Eun Kyung sẽ sang Việt Nam dự sự kiện “Bà nội Việt - Hàn hội ngộ”, giao lưu với Miu Lê và đạo diễn Phan Gia Nhật Linh.

(iHay) Shim Eun Kyung, một trong những ngôi sao trẻ tài năng của điện ảnh Hàn Quốc hiện nay, sẽ đến Việt Nam gặp gỡ, giao lưu với Miu Lê - nữ diễn viên chính trong Em là bà nội của anh và đạo diễn Phan Gia Nhật Linh.

>> Đông Nhi, Phúc Bồ được vinh danh tại MAMA 2015
>> Ngôi sao nổi tiếng thế giới ở bẩn không thể tin nổi

Shim Eun Kyung sang Việt Nam gặp 'bà nội' Miu Lê - ảnh 1Shim Eun Kyung cho biết cô rất thích diễn xuất của Miu Lê trong phiên bản Việt
Shim Eun Kyung là nữ diễn viên chính trong phim điện ảnh "bom tấn" xứ hàn Miss Granny. Cách đây không lâu, ngôi sao đóng phim từ khi còn thơ bé và trở nên nổi tiếng với hàng loạt bộ phim truyền hình đình đám như Lovers in Prague, Nàng Hwang Jin Yi, Tứ thần ký, Women in the Sun, The Great Merchant... đã làm clip cho biết cô rất thích diễn xuất của Miu Lê trong phiên bản Việt.
Đã đóng nhiều phim nhưng Shim Eun Kyung cho biết Miss Granny là bộ phim rất có ý nghĩa đối với cô, và tại Hàn, bộ phim cũng đạt thành tích thu hút hơn 8,65 triệu khán giả. Bản thân cô rất vui khi nó được làm lại phiên bản Việt với diễn xuất của Miu Lê.
Shim Eun Kyung sang Việt Nam gặp 'bà nội' Miu Lê - ảnh 2Shim Eun Kyung được xem là nữ diễn viên tài năng của màn ảnh xứ Hàn - Ảnh: FBNV
Mới đây, ê-kíp Miss Granny cho biết Shim Eun Kyung sẽ sang Việt Nam dự sự kiện “Bà nội Việt - Hàn hội ngộ” vào ngày 9.12 (tại Hà Nội) và ngày 10.12 (tại TP.HCM). Đi cùng “nữ hoàng phòng vé” xứ Hàn là đạo diễn Hwand Dong Hyeok, cả hai sẽ có buổi gặp gỡ và giao lưu với Miu Lê và đạo diễn Phan Gia Nhật Linh.
Mới đây, Em là bà nội của anh cũng nhận được giải Khán giả bình chọn cho phim điện ảnh được yêu thích nhất tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 19 công bố vào tối 5.12.
Mai Ngọc
>> Trần Quán Hy coi scandal sex chấn động làng giải trí chỉ là... ‘tai nạn’
>> Kang Tae Oh nói yêu Nhã Phương trong buổi họp fan
>> Đạo diễn 'Thề không gục ngã': Đưa ảnh sao Hàn lên bàn thờ chỉ là ‘tai nạn’
>> Nhã Phương sẽ ra sân bay đón ‘người tình’ Kang Tae Oh
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.