Shin Se Kyung thừa thắng xông lên sau 'Cô gái thấy mùi hương'

03/06/2015 23:37 GMT+7

(TNO) Thừa thắng xông lên sau thành công của bộ phim Cô gái thấy mùi hương , người đẹp xứ Hàn Shin Se Kyung xác nhận sẽ tham gia vào dự án phim cổ trang mới mang tên Six flying dragons.

(TNO) Thừa thắng xông lên sau thành công của bộ phim Cô gái thấy mùi hương, người đẹp xứ Hàn Shin Se Kyung xác nhận sẽ tham gia vào dự án phim cổ trang mới mang tên Six flying dragons. 

Người đẹp Shin Se Kyung sẽ đóng phim cổ trang - Ảnh chụp màn hình Soompi
KDrama Stars cho biết, các nhà sản xuất Six flying dragons rất hào hứng với sự góp mặt của Shin Se Kyung trong bộ phim này và cho rằng cô chính là lựa chọn số một cho vai nữ chính.
Đóng cặp với nữ diễn viên 24 tuổi trong bộ phim mới có thể là nam diễn viên 28 tuổi Yoo Ah In, người từng cộng tác với cô trong Ông hoàng thời trang.
Điều đáng buồn là mặc dù chưa chính thức xác nhận tham gia dự án này nhưng Yoo Ah In đã vấp phải sự phản đối của người hâm mộ. Các fan của anh cho rằng đóng cặp với Shin Se Kyung sẽ là một sai lầm tiếp theo đối với Yoo Ah In bởi lần hợp tác trước của họ đã không mấy thành công.
Shin Se Kyung bị một bộ phận khán giả đánh giá là bình hoa di động trên màn ảnh Hàn dù diễn xuất của cô trong Cô gái thấy mùi hương được ghi nhận là đã tiến bộ hơn trước. Cô còn bị gán cho biệt danh là nữ nghệ sĩ kém duyên vì đóng cặp với ai là người đó nhanh chóng xuống dốc.

Trong chuyện tình với nam ca sĩ Jong Hyun của nhóm nhạc SHINee, cô cũng bị các fan của SHINee lên án, tẩy chay đến nỗi phải khóa blog cá nhân, hủy họp fan và đỉnh điểm là chia tay với Jong Hyun.

Shin Se Kyung và Yoo Ah In trong phim Ông hoàng thời trang - Ảnh chụp từ phim
 Six flying dragons được xem là dự án chủ lực của đài SBS trong năm nay, vì vậy người hâm mộ cũng tỏ ra lo lắng cho nhà đài bởi họ cho rằng đóng tốt trong Cô gái thấy mùi hương chưa hẳn là đã đạt đỉnh cao phong độ. Vẫn còn nhiều diễn viên tốt hơn Shin Se Kyung rất nhiều sao lại không chọn mà lại mời cô.
Được biết, chuyện phim Six flying dragons xoay quanh cuộc đời của nhân vật Lee Bang Won, người sau này trở thành vua Taejong, vị vua thứ ba của triều đại Joseon.
Không có nhiều tiết lộ về vai diễn mới của Shin Se Kyung trong phim nhưng công ty đại diện Namoo Actors khẳng định đây sẽ là một vai rất ngọt ngào. Nhân vật của nữ diễn viên còn rất thông minh để sống sót trong một triều đại nguy hiểm như Joseon.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.