Show truyền hình nổi tiếng Hàn Quốc về Việt Nam

14/03/2016 21:10 GMT+7

(iHay) Từ tháng 3.2016, show truyền hình nổi tiếng của Hàn Quốc sẽ về Việt Nam và bắt đầu giai đoạn casting với tên gọi Tiếu lâm nhạc hội.

(iHay) Từ tháng 3.2016, show truyền hình nổi tiếng của Hàn Quốc Gag Concert sẽ về Việt Nam và bắt đầu giai đoạn casting với tên gọi Tiếu lâm nhạc hội.

Đây là chương trình có tỷ suất xem đài gần như cao nhất trong các chương trình truyền hình ở xứ sở kim chi. Mỗi mùa phát sóng, Gag Concert đều quy tụ khá nhiều ngôi sao lớn trong làng giải trí tại Hàn Quốc và cả quốc tế như SNSD, T-ara, 2PM, Miranda Kerr hay Snoop Dogg… tham gia.
Khi về Việt Nam, phiên bản Tiếu lâm nhạc hội của Gag Concert sẽ mang các kiểu ứng đối hài hước xoay quanh các vấn đề thường gặp trong cuộc sống. Từ đó người xem sẽ cảm nhận sự gần gũi khi thấy hình ảnh của chính mình hoặc những người xung quanh. Ngoài ra, sự xuất hiện liên tục của các nhóm hài và nghệ sĩ nổi tiếng - một phần làm nên thành công của Gag Concert cũng sẽ có mặt tại Tiếu lâm nhạc hội. Hiện tại, chương trình đang tuyển diễn viên và dự định tổ chức mỗi tháng một lần vào thứ bảy cuối cùng của tháng.
Gag Concert giữ được được chỗ đứng, trở thành “thương hiệu quốc dân” và có lượng người theo dõi hùng hậu sau hơn 17 năm là nhờ vào các tiểu phẩm hài sáng tạo, kết hợp mới lạ với các loại hình nghệ thuật biểu diễn
Tại Việt Nam, chương trình đang bắt đầu giai đoạn casting
Thông tin Gag Concert về Việt Nam thu hút nhiều fan K-pop

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.