Showbiz Việt 'dậy sóng' trước lời tố tình cũ của sao nữ

15/01/2015 17:30 GMT+7

(iHay) Thúy Nga, Lê Phương, Jennifer Phạm… đều đã phải lên tiếng về thái độ và cách cư xử của người xưa.

(iHay) Thúy Nga, Lê Phương, Jennifer Phạm… đều đã phải lên tiếng về thái độ và cách cư xử của người xưa.

>> Thúy Nga: Dù bị 'ám sát' vẫn quyết vạch trần ‘chồng hờ’

Danh hài Thúy Nga vạch mặt “chồng hờ” lừa mình 7 tỉ

 Sao nữ trong showbiz Việt ‘vạch mặt’ tình cũ
Ảnh cưới của Thúy Nga và Nguyễn Văn Nam

Tháng 10.2010, người hâm mộ vui mừng cho Thúy Nga khi chị tổ chức đám cưới hoành tráng bên cạnh doanh nhân Nguyễn Văn Nam. Sau đó, fan càng nức lòng chia vui khi nữ diễn viên hài sinh con gái đầu lòng.

Tuy nhiên, một thời gian dài Thúy Nga hầu như không còn nhắc đến chồng mình nữa. Cho đến cách đây ít ngày, nữ danh hài mới mở lòng mình và chia sẻ thẳng thắn về cuộc hôn nhân ấy.

 Sao nữ trong showbiz Việt ‘vạch mặt’ tình cũ

Trên trang cá nhân, Thúy Nga cho biết chị và người đàn ông tên Nguyễn Văn Nam chưa phải vợ chồng về mặt luật pháp và không chung sống vì ngay sau đó, Thúy Nga phát hiện ra ông Nam lợi dụng danh tiếng để lừa gạt, vay mượn tiền của nhiều người. Ngay chính bản thân nữ diễn viên cũng bị lừa mất 350.000 USD.

Khi phát hiện ra điều này, danh hài rất buồn và sốc, cảm thấy bị xúc phạm và tổn thương. Cũng theo Thúy Nga, sau khi công bố sự thật về mối quan hệ, chị sẽ tung nhật ký kể về quá trình bị người đàn ông này lừa gạt nhà cửa như thế nào trước công chúng. Nữ danh hài mong sẽ nhận được nhiều lời đồng cảm, chia sẻ và sự ủng hộ từ phía fan hâm mộ để vượt qua khoảng thời gian khó khăn này.

Lê Phương viết tâm thư tố Quách Ngọc Ngoan sống bạc

 Sao nữ trong showbiz Việt ‘vạch mặt’ tình cũ
Lê Phương - Quách Ngọc Ngoan từng khá đẹp đôi

Cặp đôi Lê Phương - Quách Ngọc Ngoan kết hôn năm 2012 nhưng không lâu sau đó, đến tháng 6.2014, cả quyết định chia tay khi đã có một cậu con trai kháu khỉnh.

Mới đây, diễn viên Lê Phương vừa đăng tải bức tâm thư gửi chồng cũ Quách Ngọc Ngoan lên trang cá nhân. Qua đó, Lê Phương lần đầu đề cập đến sự thật về chồng cũ.

Tâm thư có đoạn: “Đúng, chúng ta không hợp nhau. Tôi không giống anh, cái kiểu sống bất chấp, bất cần, bất nhân, bất nghĩa, lúc nào cũng "đạp trên dư luận mà sống", tiêu xài trên công sức của người khác mà còn khoe khoang là mình đẳng cấp”.

Ngoài ra, Lê Phương cũng tiết lộ trước kia khi còn là vợ chồng, Quách Ngọc Ngoan từng nhiều lần mượn cô tiền. Đó là số tiền cô đã phải đổi từ mồ hôi, nước mắt và máu, phải xa con đi làm cật lực nhưng đến giờ Lê Phương: "Xem như tôi dùng số tiền đó để làm từ thiện. Tôi mua đức cho con mình, mua sự bình yên trong lòng mình trước những sóng gió anh đã và đang gieo hết lên đầu tôi, để tôi còn có thể bình tâm mà đi làm, kiếm tiền nuôi con nữa”.

 Sao nữ trong showbiz Việt ‘vạch mặt’ tình cũ
Lê Phương cho biết cô đăng bức tâm thư đó như một lần nữa vứt bỏ hết mọi chuyện của quá khứ: “Tôi sẽ không nói thêm bất cứ điều gì nữa, mọi chuyện đến đây kết thúc. Ai nghĩ và hiểu thế nào cũng được. Tôi chỉ nói sự thật và tôi tin anh Ngoan hiểu tất cả những gì tôi đề cập đến”

Thu Phượng trách Thành Trung sống giả tạo

 Sao nữ trong showbiz Việt ‘vạch mặt’ tình cũ
Thu Phượng và Thành Trung khi còn chung đôi

Sau 3 năm chung sống, ca sĩ Thu Phượng và diễn viên Thành Trung chính thức ly hôn. Con của cặp đôi ở với mẹ nhưng Thành Trung vẫn thường xuyên chia sẻ ảnh chụp thân thiết bên con gái.

Tuy nhiên, cũng chính vì yêu con nên cả hai đã có cuộc bút chiến trên trang cá nhân. Ca sĩ xinh đẹp của Sao mai Điểm hẹn 2008 trách chồng cũ giả tạo khi đăng ảnh đi chơi cùng con gái đúng ngày 1.6 nhưng là ảnh cũ và Thu Phượng mới là người ở bên con ngày Quốc tế thiếu nhi.

"Sự giả tạo - giả dối luôn bao trùm và phủ lấp chỉ để khiến loè bịp người đời! Cứ thích những màn "diễn" ngay cả trong cuộc sống thường ngày! Tính mình nó bị thẳng quá và đôi khi chướng tai gai mắt lắm mà cứ phải làm ngơ... Học cách làm ngơ để cuộc sống nó dễ dàng trôi đi... ấy thế mà khó thật!... Giả tạo hết mức có thể!", Thu Phượng viết trên trang cá nhân.

 Sao nữ trong showbiz Việt ‘vạch mặt’ tình cũ
Hai mẹ con Thu Phượng từng dự thi X-Factor

Đáp lại, MC cũng lên Facebook trách móc vợ cũ đã hành động thiếu suy nghĩ, khiến anh bị tổn thương: “Mình đã thống nhất với nhau rồi. Hãy chuyên tâm vào cuộc sống của mỗi người và cùng chăm lo cho con tốt nhất có thể. Hãy để con được may mắn trưởng thành trong sự hoà thuận của cha mẹ dù cha mẹ không còn ở bên nhau… Facebook là một nơi riêng tư kiểu công cộng nên anh mong em suy nghĩ thật kỹ trước khi gì vì nó mang giá trị ảo nhưng sự tổn thương là thật”.

Mọi việc chưa dừng lại, Thu Phượng tiếp tục trách Thành Trung "nói hay hơn làm" và chính anh là người đã phá vỡ thỏa thuận sống hòa bình, lo cho con.

Lời qua tiếng lại của cặp đôi này kéo dài một thời gian và không nhận được ủng hộ của khán giả. Công chúng cho rằng họ nên tìm cách thỏa thuận, nói chuyện riêng thay vì lên Facebook cãi nhau.

Jennifer Phạm “tố” Quang Dũng lợi dụng con trai

Sao nữ trong showbiz Việt ‘vạch mặt’ tình cũ
Quang Dũng và con trai
  

Cựu Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 và ca sĩ Quang Dũng từng được cho là đôi trai tài gái sắc đáng ngưỡng mộ của showbiz Việt. Nhưng sau 2 năm kết hôn và có con trai, hai người quyết định "đường ai nấy đi".

Năm 2012, Jennifer Phạm bất ngờ đăng tải status trách Quang Dũng không thèm đếm xỉa đến con nhưng lại ra vẻ luôn quan tâm và dành nhiều tình cảm cho con trước công chúng.

Jennifer Phạm viết: “Không hiểu làm sao có người luôn được sự ưu ái và tình cảm của công chúng có thể nói những lời không đúng sự thật mà không ngại ngùng với những người yêu quý mình như thế. Lúc nào cũng “Con trai là động lực”, “Luôn tranh thủ thời gian đi diễn ở Mỹ để thăm con”, “Thường gọi điện cho con để đỡ nhớ”, nhưng thực tế thì một năm đếm ngày gặp con có thể đếm được trên đầu ngón tay".

 Sao nữ trong showbiz Việt ‘vạch mặt’ tình cũ
Jennifer Phạm

Nhưng ngay hôm sau, người đẹp này đã xóa status và bày tỏ sự hối tiếc đến người hâm mộ vì cơn nóng giận của mình và những chia sẻ gây xôn xao trên trang cá nhân. Lúc đó, Quang Dũng cho rằng, những lời chia sẻ trên Facebook của Jennifer Phạm xuất phát từ sức ép trong công việc và đời sống nên không có thời gian suy xét.

Sự việc dừng lại ở đó do cả hai đều không muốn ồn ào ảnh hưởng đến con trai.

Dương Yến Ngọc 'tố' chồng ngoại tình

Vợ chồng cựu siêu mẫu Dương Yến Ngọc  

Tháng 7.2014, showbiz Việt "dậy sóng" khi siêu mẫu Dương Yến Ngọc chia sẻ status tố chồng mình đang lén lút "ăn vụng" mà "không biết chùi mép".

"Anh à, anh khốn nạn với mẹ con tôi quá, tôi thề, nếu lúc này tôi được chết, tôi sẽ chết để giải thoát mẹ con tôi khỏi cuộc đời anh. Bằng chứng tôi sẽ cung cấp cho báo chí, để cho những người như cô ta đừng đi giựt chồng người khác nữa. Kết thúc", trích đoạn status của Dương Yến Ngọc viết trên trang cá nhân.

Trước những dòng "tố" này, nhiều bạn bè của Dương Yến Ngọc đã vào bình luận, thắc mắc về "danh tính của người thứ ba". Mặt khác, cựu người mẫu cũng không kiềm được cơn nóng nảy, đã viết tiếp status thứ 2, tiết lộ luôn đích danh của Pha Lê.

Tuy nhiên, trái với những gì chân dài này "tố cáo", anh Thông - chồng cô và nữ ca sĩ Nhân tố bí ẩn đều lần lượt lên tiếng phản bác, quyết sẽ "làm mọi chuyện tới bến". Sau nhiều lời qua tiếng lại, cuối cùng, Dương Yến Ngọc đã lên tiếng xin lỗi Pha Lê và đến nay, mối quan hệ giữa hai người đẹp vẫn chưa hàn gắn.

Tạ Ban
Ảnh: TL/NVCC
 

>> Danh hài Thúy Nga bất ngờ vạch mặt 'người chồng' lừa mình 7 tỉ
>> Danh hài Thúy Nga kể về 4 mối tình cay đắng
>> Danh hài Thúy Nga táo bạo với váy xuyên thấu
>> Sốc nặng với tạo hình Halloween của Thúy Nga
>> Thúy Nga U40 vẫn ‘cưa sừng’ làm búp bê Barbie

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.