Sĩ Thanh tiết lộ chuẩn bị lên xe hoa với 'bác sĩ đẹp trai nhất Việt Nam'

26/04/2017 17:10 GMT+7

Trong gameshow Gương mặt phu thê , khách mời ca sĩ Sĩ Thanh cho biết cô đã đến tuổi kết hôn, nên việc tham gia cuộc thi sẽ giúp cô hiểu hơn về cuộc sống trước và sau hôn nhân của các cặp vợ chồng.

Nội dung cuộc chơi là đội khách Sĩ Thanh - diễn viên Lý Bình thi với đội chủ nhà nghệ sĩ hài Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn để tìm ra đâu là 2 cặp vợ chồng thật trong số 5 chú rể và 3 cô dâu ẩn danh. MC Quyền Linh là người dẫn dắt chương trình.
Ngoài tiếng cười vui nhộn từ những câu chuyện kỷ niệm “dở khóc dở cười” của 8 người chơi, cả 4 nghệ sĩ Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn, Sĩ Thanh và diễn viên Lý Bình đều rút ra được bài học quý giá về cách hóa giải những mâu thuẫn vụn vặn trong đời sống hôn nhân.
Kiều Minh Tuấn và bạn gái Cát Phượng trong vai trò đội chủ nhà
“Sĩ Thanh cũng đến tuổi lấy chồng và cũng gần kết hôn rồi. Nên khi đến với chương trình Gương mặt phu thê, Sĩ Thanh rất hào hứng muốn tìm hiểu về đời sống hôn nhân vợ chồng sắp tới và rồi sau đó người ta sẽ thế nào”, nữ ca sĩ không ngần ngại chia sẻ.
Xuất thân là một VJ, Sĩ Thanh lấn sân âm nhạc với bản hit Oh my chuối và nhận được sự đón nhận của nhiều khán giả trẻ không chỉ bởi ngoại hình đẹp nóng bỏng mà còn bởi gu âm nhạc và thời trang cá tính. Thế nhưng trong chuyện tình cảm diễn viên Chiến dịch chống ế lại là người khá kín tiếng, mãi cho tới đầu năm 2017, cô mới bất ngờ khoe bạn trai 9X Lưu Hạo Đông, người được đặt nickname "bác sĩ đẹp trai nhất Việt Nam" trên trang cá nhân. Đây cũng là lần đầu tiên Sĩ Thanh công khai chuyện tình cảm từ khi đặt “chân vào showbiz”.
Kể từ khi công khai cả hai thường đăng tải lên trang cá nhân nhiều khoảnh khắc hạnh phúc. Vì vậy nhiều người hâm mộ dự đoán nữ VJ sắp lên xe hoa với người yêu điển trai chỉ còn là vấn đề thời gian.
Gương mặt phu thê tập 4 với sự tham gia của Sĩ Thanh - Lý Bình sẽ lên sóng vào ngày 27.4 trên HTV7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.