'Siêu bão địa cầu' thu 17 tỉ đồng sau ba ngày công chiếu tại Việt Nam

16/10/2017 21:16 GMT+7

Với 17 tỉ đồng chỉ sau ba ngày công chiếu, Geostorm nhanh chóng lọt top 4 bộ phim có doanh thu mở màn cao nhất của hãng Warner Bros. tại Việt Nam, chỉ sau Kong: Skull Island, Annabelle và It.

Siêu bão địa cầu là tác phẩm điện ảnh tiếp theo của hãng Warner Bros. mở màn suôn sẻ trong năm 2017. Tại Việt Nam, phim thu về 17 tỉ đồng trong ba ngày cuối tuần công chiếu, lọt vào top 10 bộ phim có doanh thu cao nhất từ trước tới nay của hãng Warner Bros.
Geostorm cũng được trình chiếu sớm tại các khu vực khác ở châu Á như: Hồng Kông, Philippines, Đài Loan, Thái Lan, Singapore, Indonesia, thu về 9,1 triệu USD cho hãng Warner Bros.. Trong khi đó, phải chờ tới ngày 20.10 thì các quốc gia khác mới có dịp thưởng thức bom tấn mang đề tài thảm họa thiên nhiên xảy ra trên toàn cầu.
Sau bộ phim 2012, Geostorm là dự án mang thông điệp và thể hiện ước mơ của loài người khi muốn điều khiển thời tiết. Họ sáng tạo ra những vệ tinh, biến chúng trở thành những công cụ để thỏa mãn giấc mơ của mình. Nhưng chính vì lẽ đó mà mẹ thiên nhiên đã nổi giận và trỗi dậy, biến cơn ác mộng kinh hoàng là ngày tàn của thế giới, trở thành sự thật. Phim có sự tham gia của các diễn viên như Gerard Bulter, Abbie Cornish, Ed Harris, Jim Sturgess...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.