Siêu biệt thự của Michael Jackson được rao bán với giá rẻ mạt

30/05/2016 14:06 GMT+7

Khu biệt thự hoành tráng ở Las Vegas, bang Nevada (Mỹ) của cố ca sỹ Michael Jackson lại tiếp tục được rao bán trên thị trường với giá chỉ 9,5 triệu USD (khoảng hơn 200 tỉ đồng), theo TMZ .

Khu biệt thự nổi tiếng này nằm tại Las Vegas, là nơi huyền thoại âm nhạc sống và sáng tạo nghệ thuật trong khoảng thời gian từ năm 2007 đến 2009 cùng các con trước khi qua đời tại một căn nhà khác ở California.
Tuy nhiên, ít người biết rằng đây vốn không phải là căn nhà Michael Jackson mua. Nam danh ca thuê lại siêu biệt thự này của một nhà tài phiệt với mức giá lên tới vài trăm ngàn USD. Sau nhiều lần sang tên đổi chủ, hiện căn nhà đang thuộc sở hữu của “ông trùm” bất động sản Aner Iglesias.
Khuôn viên của căn biệt thự rộng hơn 6 km2, một khu vui chơi ngoài trời, đài phun nước và không gian tổ chức các bữa tiệc mang phong cách nhà vườn kiểu Địa Trung Hải và Tây Ban Nha. Căn nhà chính rộng rãi bao gồm một phòng khách, 7 phòng ngủ và 12 phòng tắm được trang trí lại theo kiến trúc thời Trung cổ theo ý thích của Michael Jackson. Đây cũng là nơi cố ca sĩ sử dụng để luyện tập cho các chuyến lưu diễn trước khi ông qua đời.
Khu biệt thự còn có một đường hầm bí mật dưới lòng đất, “ông hoàng nhạc pop” thường sử dụng đường hầm này để tránh các tay săn ảnh khi ra ngoài. Ngoài ra, trong quần thể này còn có một nhà nguyện mang màu sắc thời Trung cổ với sức chứa lên đến 74 người. Căn nhà cũng lưu trữ nhiều kỷ vật liên quan hình ảnh của danh ca.
Với mức độ xa hoa và cả giá trị lịch sử, văn hóa của căn biệt thự được mệnh danh là Thriller Villa (Biệt thự ly kỳ) này, việc rao bán căn nhà với giá chưa đến 10 triệu USD của công ty đấu giá Kristen Routh Silberman đã khiến nhiều người bất ngờ. Trước đó, vào năm 2014, căn nhà cũng đã được đưa lên sàn giao dịch với mức giá 19,5 triệu USD. Có lẽ sau thời gian dài chờ đợi vẫn chưa tìm được chủ nhân mới, chủ sở hữu nó lại quyết định rao bán một lần nữa với giá thấp hơn hẳn.
Phòng khách có treo ảnh của Michael Jackson Ảnh: Chụp màn hình Daily Mail
Nhà nguyện trong căn biệt thự với sức chứa hơn 70 người Ảnh: Chụp màn hình Daily Mail
Tuy đẳng cấp về mức độ xa hoa và cả giá trị văn hóa nhưng ngôi nhà Michael Jackson từng ở chỉ có giá chưa tới 10 triệu USD Ảnh: Reuters
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.