Siêu mẫu Hữu Long: 'Đua là phải có mục tiêu'

16/03/2014 13:07 GMT+7

(iHay) Việc bật khóc nức nở sau khi bị loại từng khiến siêu mẫu này bị cho cảm thấy uất ức vì cuộc chơi thiếu công bằng.

(iHay) Việc bật khóc nức nở sau khi bị loại tại liveshow 7 Bước nhảy hoàn vũ 2014 khiến siêu mẫu này bị cho cảm thấy uất ức vì cuộc chơi thiếu công bằng. Tuy nhiên, Hữu Long đã có mặt trong đêm bán kết tối 15.3 và là bạn diễn của Diễm My 9x.

>> Bắt gặp Kiều Ngân 'chăm sóc' Hữu Long sau khi bị loại tại Bước nhảy Hoàn vũ
>> Siêu mẫu Hữu Long - Ngọc Tinh ngồi ghế làm giám khảo

Siêu mẫu Hữu Long trở lại bán kết Bước nhảy hoàn vũ 2014 đánh tan tin đồn 1
Hữu Long và Diễm My trong đêm thi tối 15.3

 
Dù kỹ thuật khá nhưng Long vẫn bị BGK đánh giá không cao. Khi những thí sinh khác có biên đạo và ekip dàn dựng rất tốt thì Long cảm thấy thiệt thòi hơn rất nhiều.
Hữu Long
* Mọi người vẫn nghĩ anh sẽ không trở lại làm khách mời trong đêm bán kết vì “giận dỗi”. Sau những giọt nước mắt uất ức khi bị loại giờ bạn cảm thấy ổn chưa?

- Những giọt nước mắt sau đêm thi đó cũng có nhiều nguyên nhân, ngoài phần cảm xúc khi xem lại video quá trình dự thi và sự tiếc nuối của cả Long và bạn nhảy Elena, quả thật có một phần ấm ức vì phải dừng cuộc chơi khi Long vẫn còn nhiệt huyết nhiều lắm. Tuy vẫn rất buồn vì không thể bước xa hơn nhưng Long hài lòng với những gì mình đã đạt được, đó là sự công nhận trong lòng khán giả yêu mến Long từ những đêm thi đầu tiên đến giờ. Thật ra, sau khi suy nghĩ chính chắn trở lại thì Long đã bớt buồn, bớt giận. Long nghĩ giám khảo luôn có “lý” của họ và khi quay trở lại làm khách mời Long cảm thấy vui bởi lại được diễn cho khán giả xem mình. Những gì không vui hãy cho qua.

* Có người nói đây là cuộc chơi thôi không nên quá căng thẳng. Nhưng có vẻ như với Long thì không phải thế?

- Long biết đây chỉ là 1 cuộc chơi nhưng chính vì vậy Long càng nỗ lực hết mình, muốn mình chơi sao cho hay, cho đẹp, cho thoả đam mê, và cho mọi người công nhận khả năng của mình. Tuy nhiên những thiệt thòi hơn so với những thí sinh khác làm cho Long cảm thấy áp lực khi luôn phải cố gắng nhiều lần hơn để giành số phiếu bình chọn từ khán giả khi mà người mẫu vốn không có lượng fan khủng như một số nghệ sĩ khác.

* Trước khi đi thi, tinh thần Long hẳn đã chuẩn bị cho mình nhiều thứ, nhất là mục tiêu top 3. Bạn có nghĩ nguyên nhân là ý tưởng bài thi minh không tốt nên dừng lại?

- Với Long, 1 cuộc đua nào cũng cần có mục tiêu. Khi leo lên đỉnh núi, không phải chỉ riêng Long mà tất cả mọi người đâu ai muốn mình bị bỏ lại ở lưng chừng.  Long cũng dành hết khả năng của mình trong cuộc đua đến danh hiệu quán quân. Nhưng đúng là 1 trong nhiều lí do Long bị thua là ở khâu chuẩn bị lên ý tưởng...

Lần đầu chạm ngõ với sân chơi của dance sport, quả thật Long chỉ biết trau dồi kỹ thuật chứ chưa có sự sáng tạo về ý tưởng.  Long cũng không biết nhờ ai giúp mình nữa ngoài bạn nhảy Elena. Chính vì vậy mà dù kỹ thuật khá nhưng Long vẫn bị BGK đánh giá không cao. Khi những thí sinh khác có biên đạo và ekip dàn dựng rất tốt thì Long cảm thấy thiệt thòi hơn rất nhiều.

Siêu mẫu Hữu Long trở lại bán kết Bước nhảy hoàn vũ 2014 đánh tan tin đồn 2

Siêu mẫu Hữu Long trở lại bán kết Bước nhảy hoàn vũ 2014 đánh tan tin đồn 3

Siêu mẫu Hữu Long trở lại bán kết Bước nhảy hoàn vũ 2014 đánh tan tin đồn 4

Siêu mẫu Hữu Long trở lại bán kết Bước nhảy hoàn vũ 2014 đánh tan tin đồn 6

Siêu mẫu Hữu Long trở lại bán kết Bước nhảy hoàn vũ 2014 đánh tan tin đồn 7
Với Long, 1 cuộc đua nào cũng cần có mục tiêu - Ảnh: LVPH


 Hữu Long và bạn gái - Người mẫu Kiều Ngân - Ảnh: P.N

* Trong cuộc thi này, bạn gái Hữu Long luôn sát cánh, cô ấy nói gì khi bạn trai bị loại?

- Bạn gái Long luôn bên cạnh hỗ trợ và ủng hộ  trong cuộc thi nên cảm thấy vơi bớt mệt nhọc và nỗi buồn khi không còn tiếp tục.

* Bạn không nói thêm nữa sao. Về chuyện gia đình hay tình cảm, dường như Hữu Long hoàn toàn kín tiếng, tại sao?

- Long vốn là người không giỏi về ngoại giao, lại sống khá khép kín, đến nỗi đôi khi vô tình làm người khác phật lòng chỉ vì sự dè dặt quá của mình. Chuyện tình cảm Long không muốn giãi bày quá nhiều trên mặt báo, đôi khi lại không hay. Long chỉ muốn tự lực chinh phục công chúng bằng 1 hình ảnh nghệ sĩ đúng nghĩa đi lên bằng thực lực và được mọi người yêu mến.

* Được biết bạn không chỉ nhảy tốt mà còn hát được, diễn xuất được. Bạn cũng từng có ý định lập ban nhạc. Giờ kế hoạch đi theo con đường nghệ thuật của bạn thế nào rồi?

- Kế hoạch của Long đang nằm ở phía trước. Dừng bước ở BNHV là bước ngã rẽ đầu tiên đánh dấu hình ảnh Long sẽ xây dựng sắp tới. Khoảng thời gian này là lúc Long  cần nỗ lực rèn luyện kỹ năng cần thiết trong tương lai. Nếu Long nói cụ thể những gì mình làm trong lúc này mà không thực hiện được sẽ lại có lỗi với mọi người (cười)

* Có khi nào Long thấy chán giới show biz này. Giải vàng Siêu mẫu 2012 hẳn giúp bạn nhiều thứ?

- Showbiz như 1 xã hội thu nhỏ hội đủ mọi tầng lớp, tính cách, hào nhoáng và cả những góc khuất. Đỉnh cao và quy luật đào thải của nó như bất cứ ngành nghề nào trong xã hội. Dừng chân hay tự mãn với bản thân là cách giết mình nhanh nhất. Giải vàng Siêu mẫu cho Long bệ phóng quá tốt để biết mình là ai trong showbiz, cho Long nhiều cơ hội chinh phục những sân chơi khác, hoàn thiện mình và trui rèn mình trong showbiz khắc nghiệt

* Long có nghĩ đã đến lúc mình sẽ làm một bước đột phá nào đó trong nghề bởi bạn có khả năng?

- Là một nghệ sĩ trẻ, Long vẫn còn nhiều nhiệt huyết và tham vọng trong nghề lắm. Hơn ai hết, Long tin ở bản thân mình còn nhiều thứ phải khai thác, phải rèn luyện đến nơi đến chốn. Và Long sẽ không để khán giả yêu mến Long thất vọng.

* Cám ơn Hữu Long.

Bắt gặp Trà Ngọc Hằng thân mật với Trương Nam Thành ở hậu trường Bước nhảy Hoàn vũ

Tối 15.3, Trà Ngọc Hằng đã tới tham dự chương trình Bước nhảy hoàn vũ với tư cách khách mời và gây chú ý khi mặc chiếc áo crop top xẻ sâu để lô vòng 1 gợi cảm. 

Trà Ngọc Hằng nhảy múa với Trương Nam Thành hậu trường BNHV 1

Trà Ngọc Hằng nhảy múa với Trương Nam Thành hậu trường BNHV 2

Trà Ngọc Hằng nhảy múa với Trương Nam Thành hậu trường BNHV 3

 

Ở hậu trường, Trà Ngọc Hằng đã có những phút vui đùa cùng Á quân Trương Nam Thành.

Trương Nam Thành đã hướng dẫn Trà Ngọc Hằng tập nhảy bởi dancesport rất khó, không phải ai cũng học được. Với Trương Nam Thành, Trà Ngọc Hằng còn ngưỡng mộ hơn bởi anh là người mẫu, cơ thể thường cứng hơn so với ca sĩ đã quen nhảy múa, nhưng anh đã vượt qua được những khó khăn đó để trở thành Á quân mùa trước.

Chân dài miền Tây cho biết Trương Nam Thành là tấm gương cần phải học hỏi bởi tinh thần nỗ lực luôn vượt lên trên những khó khăn.

Trà Ngọc Hằng nhảy múa với Trương Nam Thành hậu trường BNHV 6

Trà Ngọc Hằng nhảy múa với Trương Nam Thành hậu trường BNHV 7

Trà Ngọc Hằng nhảy múa với Trương Nam Thành hậu trường BNHV 8

Trà Ngọc Hằng nhảy múa với Trương Nam Thành hậu trường BNHV 9

Thủy Nguyên
Ảnh: Huy Bình

Trí Nam
 (thực hiện)

>> Bắt gặp Kiều Ngân 'chăm sóc' Hữu Long sau khi bị loại tại Bước nhảy Hoàn vũ
>> Siêu mẫu Hữu Long - Ngọc Tinh ngồi ghế làm giám khảo
>> Hữu Long: Muốn biết Long thuộc giới tính nào, hãy đến gặp Long sẽ rõ!
>> Ông bầu' Phúc Nguyễn: Hữu Long về cạnh tôi mới không bị đánh đổi thân xác
>> Siêu mẫu Hữu Long quyết thành công tại Bước nhảy Hoàn vũ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.