Siêu mẫu Hữu Long trải lòng về việc chia tay Hoa hậu Kiều Ngân

29/03/2017 13:04 GMT+7

Lần đầu tiên, Hữu Long thẳng thắn chia sẻ anh và Kiều Ngân 'đường ai nấy đi' từ 2 năm trước.

Thời gian gần đây, showbiz râm ran thông tin Giải vàng siêu mẫu Hữu Long yêu nam đồng nghiệp. Thậm chí anh còn tự tin viết trên trang cá nhân Phạm Đức Long "yêu nhau thì đã sao". Tin đồn này khiến Hữu Long gặp phải phản ứng quyết liệt từ gia đình.
Xuất hiện tại một sự kiện diễn ra tối 28.3, cặp đôi nam siêu mẫu tiếp tục song hành cùng nhau. Cả hai liên tục ''thì thầm to nhỏ'' và nhận nhiều cái nhìn hoài nghi từ đồng nghiệp. Ngoài ra khi báo giới hỏi chuyện không thấy Hữu Long đi cùng Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu tại Mỹ 2015, anh khá ấp úng và thừa nhận chia tay nhau từ lâu. Dù chính thức đường ai nấy đi từ 2 năm trước song cả hai quyết định im lặng vì không muốn ảnh hưởng đến tình đồng nghiệp sau này.
Hữu Long và Đức Long ''dính như sam'' tại buổi ra mắt phim Lô Tô tối 28.3 Ảnh: Vũ Huy Bình
Hữu Long chia sẻ anh và Kiều Ngân chia tay nhau vì những bất hòa không giải quyết được. Hữu Long thừa nhận tính tình khá trẻ con, trong khi Kiều Ngân là cô gái điềm đạm và suy nghĩ sâu xa. Chính vì thế cả hai khó hòa hợp, đành chọn giải pháp làm bạn sau thời gian dài yêu nhau.
"Tôi giấu kín chuyện chia tay vì không muốn nói bất cứ điều gì làm cô ấy tổn thương. Bạn gái cũ ngoài xinh đẹp còn có sự cố gắng rất quyết liệt với nghiệp diễn. Tôi không muốn nói điều này nhiều vì mang tiếng dựa hơi người cũ PR. Sẽ chỉ một lần tôi công bố chuyện này để người sau của tôi không thấy thiệt thòi. Và hơn nữa Kiều Ngân cũng cần có tình yêu khác trọn vẹn hơn", nam siêu mẫu sinh năm 1992 cho biết.
Riêng Phạm Đức Long thừa nhận mình không liên quan gì đến chuyện của Hữu Long và người cũ. Anh cho biết quen Hữu Long từ lâu nhưng chỉ thân thiết thời gian gần đây. Những nghi ngờ về mối quan hệ của cả hai không làm anh thấy phiền lòng. "Tôi quý Hữu Long vì nhiệt huyết với nghề mẫu và nói không với scandal trong hơn 5 năm lao động nghệ thuật. Không vì lùm xùm mà chúng tôi ngó lơ nhau", Đức Long cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.