Siêu mẫu Lại Thanh Hương bật khóc trong đêm đấu giá từ thiện

Phạm Nhật Huy
Phạm Nhật Huy
10/09/2018 14:59 GMT+7

Bộ áo dài với tên gọi Quê hương gấm vóc của nhà thiết kế Tuấn Hải được siêu mẫu Lại Thanh Hương trình diễn đã mang về 210 triệu đồng sau màn đấu giá đầy kịch tính.

Tối 9.9, đêm đấu giá từ thiện thuộc khuôn khổ cuộc thi Nữ hoàng Người mẫu Doanh nhân đất Việt diễn ra sôi nổi tại Đà Nẵng với sự tham gia của nhiều người đẹp, doanh nhân thành đạt và các mạnh thường quân.
Mở đầu đêm gala đấu giá từ thiện là bộ vest công sở của nhà thiết kế Kim Sĩ với giá khởi điểm 5 triệu đồng. Màn đấu giá diễn ra khá sôi nổi lên tới con số 95 triệu đồng, và thí sinh Vũ Thanh Thủy (SBD 09) đã trở thành chủ nhân của đấu phẩm này.
Phiên đấu giá thứ hai với đấu phẩm là chiếc áo dài nằm trong bộ sưu tập Quê hương gấm vóc, với họa tiết trống đồng và màu chủ đạo là tím thủy chung được nhà thiết kế Tuấn Hải đưa ra mức giá khởi điểm là 1 triệu đồng. Cuộc đấu giá đầy kịch tính giữa hai thí sinh Thủy Phạm (SBD 47) và một doanh nhân trẻ vừa trở về từ Mỹ quyết tâm đấu với mức giá cao nhất để dành tặng mẹ là thí sinh Nguyễn Thị Nhiều (SBD 36) nhân ngày sinh nhật. Rất nhiều giọt nước mắt đã rơi từ thí sinh cho đến siêu mẫu Lại Thanh Hương khi chứng kiến tình cảm của chàng doanh nhân trẻ dành cho mẹ, với những tràng pháo tay thật nồng nhiệt đã vang lên khắp hội trường để cổ vũ cho cả hai. Phiên đấu giá kết thúc với số tiền 210 triệu đồng thuộc về chàng doanh nhân trẻ.
Các thí sinh hào hứng đấu giá từ thiện Ảnh: BTC
Ngoài hai vật phẩm trên, đấu phẩm tiếp theo được giới thiệu trong buổi đấu giá là chiếc áo dạ hội của nhà thiết kế Bảo Ngọc với tên gọi Quốc sắc thiên hương, được các thí sinh lần lượt đưa ra mức giá khá cao. Với số tiền cao nhất 230 triệu đồng, thí sinh Hoàng Thị Ngọc Nhã (SBD 02) đã trở thành người chiến thắng. Đây cũng là thí sinh đang dẫn đầu số phiếu bình chọn của khán giả qua các vòng thi. Và vật phẩm cuối cùng được làm từ gỗ hương đỏ đã được thí sinh Thủy Phạm (SBD 47) đấu giá với số tiền 250 triệu đồng. Ngoài ra, thí sinh Hoàng Huệ (SBD 28) đã bất ngờ gửi tặng chương trình 50 triệu đồng để xây một ngôi nhà tặng cho hộ nghèo nhất có giấy chứng nhận của tỉnh Hà Giang.
Đêm chung kết Nữ hoàng Người mẫu Doanh nhân đất Việt diễn ra vào ngày 11.9 tại Nhà hát Trưng Vương, Đà Nẵng. Trong phần thi ứng xử, top 4 sẽ trả lời các câu hỏi được đặt ra từ các giám khảo gồm diễn viên Bình Minh, Hoa hậu châu Á tại Mỹ Jennifer Phạm, Hoa hậu Ngọc Hân...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.