Siêu mẫu Minh Trung dẫn đầu bình chọn trước chung kết Mister International 2018

29/04/2018 19:08 GMT+7

Tin vui và đồng thời cũng là động lực cho Minh Trung trước chung kết là hiện đại diện Việt Nam đang dẫn đầu bình chọn trên Missosologyvà lượng vote đứng thứ hai trên Fanpage chính thức Mister International 2018.

Lượng vote trên Fanpage chỉ đứng sau đại diện đến từ Philippines. Từ Myanmar, siêu mẫu sinh năm 1992 chia sẻ anh thực sự hạnh phúc và cảm thấy vô cùng phấn chấn, tự tin trước đêm chung kết sẽ diễn ra vào tối 30.4. Trần Minh Trung cũng kêu gọi công chúng tiếp thêm sức mạnh cho anh trong “cuộc chiến” bằng việc tiếp tục bình chọn để anh có thêm những lợi thế tại cuộc thi. Cổng bình chọn cho Minh Trung và các thí sinh sẽ đóng lại vào đêm 29.4. Thí sinh đứng đầu bình chọn sẽ được vào top 16 cuộc thi.
Minh Trung nhận xét các đối thủ năm nay khá mạnh
Hiện tại Minh Trung đang tích cực tập luyện chuẩn bị cho đêm chung kết khá căng thẳng. Lịch tập cùng các hoạt động kéo dài từ sáng sớm đến đêm khuya. Minh Trung chia sẻ: “Trung hiện tại cảm thấy rất áp lực và lo lắng bởi Trung muốn mình đạt được kết quả cao trong cuộc thi này nên phải dùng 1.000% sức lực cho đêm thi quyết định. Đây không chỉ là kết quả cho bản thân Minh Trung mà còn là sự thể hiện trước bạn bè quốc tế. Minh Trung hi vọng là sẽ tiếp tục nhận được lượt vote của khán giả để vươn lên dẫn đầu tuyệt đối. Và Minh Trung muốn gửi lời cảm ơn tới những khán giả đã ủng hộ cho đại diện Việt Nam, ủng hộ cho Minh Trung”.
Nam vương Ngọc Tình, người hỗ trợ Minh Trung đi thi, chia sẻ anh tin "đàn em" sẽ có kết quả tốt đẹp tại cuộc thi bởi Giải bạc Siêu mẫu Việt Nam đang rất nỗ lực và đang nhận được sự chú ý của báo chí địa phương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.