Siêu mẫu Miranda Kerr thân thiết bên tình mới của Orlando Bloom

12/06/2016 14:46 GMT+7

Bức ảnh thân thiết giữa Miranda Kerr và Katy Perry tại hậu trường Moschino Fashion Show vừa diễn ra ở Los Angeles (Mỹ) xóa tan nghi vấn bất hòa giữa hai mỹ nhân nổi tiếng thời gian qua.

Cựu siêu mẫu nội y lần đầu tiên chạm mặt Katy Perry, cô bạn gái mới của Orlando Bloom, tại một sự kiện thời trang. Thay vì né tránh, cả hai cùng nhau chụp ảnh ''tự sướng'', cho thấy Miranda Kerr thật sự ủng hộ mối quan hệ mới của tài tử 39 tuổi.
Trong bức ảnh, siêu mẫu Úc tự cầm camera ghi lại khoảnh khắc vui vẻ bên giọng ca I Kissed A Girl. Orlando Bloom dù không có mặt nhưng trước đó cũng khá lo lắng vì người cũ và người mới chạm mặt nhau. Theo Daily Mail, nhiều người chứng kiến ghi lại được hình ảnh anh trò chuyện Facetime cùng nhà thiết kế Úc Dan Single, người cũng có mặt tại buổi trình diễn thời trang, để hỏi han “các thông tin chung” về show diễn.
Trước đó, báo giới rộ lên tin Miranda "nổi đóa" khi hay tin chồng cũ đưa Katy Perry cùng đi chơi với con trai Flynn mà chưa thông qua ý mình. Tuy nhiên siêu mẫu nội y bác bỏ thông tin trên.
Orlando và Miranda bắt đầu hẹn hò vào cuối năm 2007. Tháng 6.2010, cả hai kết hôn và 3 năm sau đó đã đưa nhau ra tòa ly hôn. Tháng 1.2016, ngôi sao Cướp biển Caribê và Katy Perry gặp "tiếng sét ái tình" tại giải Quả cầu vàng. Cả hai chính thức thừa nhận mối quan hệ tình cảm trên Instagram hồi tháng 5.2016.
Siêu mẫu Miranda Kerr thân thiết bên tình mới của Orlando Bloom 2
Katy Perry và Orlando Bloom đang say đắm trong tình yêu
Siêu mẫu Miranda Kerr thân thiết bên tình mới của Orlando Bloom 3
Miranda Kerr cũng đang hạnh phúc bên bạn trai giàu có Evan Spiegel
Trong khi đó, cựu siêu mẫu nội y đình đám của Victoria’s Secret cũng đã kiếm được bến đỗ tốt đẹp với người sáng lập Snapchat - tỉ phú trẻ Evan Spiegel kém mình 7 tuổi. Tháng trước, Miranda Kerr cùng bạn trai CEO đã mua biệt thự 12 triệu USD ở Los Angeles làm tổ ấm. Siêu mẫu 33 tuổi cảm thấy may mắn vì cả cô và chồng cũ đều tìm được hạnh phúc riêng, giữ mối quan hệ tốt để cùng nuôi dạy con trai Flynn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.