Siêu mẫu Naomi Campbell hào hứng khám phá Việt Nam

01/06/2018 09:27 GMT+7

Trên trang cá nhân, siêu mẫu hàng đầu thế giới liên tục chia sẻ những hình ảnh, hoạt động của mình trong chuyến đi đến Việt Nam.

Như thông tin đã đưa, sáng 28.5, siêu mẫu thế giới Naomi Campbell bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam theo một lịch trình kín. Đặt chân xuống sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (TP.HCM), nàng “báo đen” nhanh chóng di chuyển ra xe, thoát khỏi sự chú ý của các phóng viên tại đây.
Lý do cô đến Việt Nam vẫn chưa được công bố chính thức, tuy nhiên theo một số nguồn tin, có thể nữ nghệ sĩ người Anh đến dự một buổi khánh thành khu nghỉ dưỡng cao cấp ở Cần Thơ. Cũng trong ngày 28.5, cô được cho là đã có buổi làm việc với một đối tác ở TP.HCM.
Từ khi có mặt tại Việt Nam, Naomi Campbell liên tục có những chuyến đi trải nghiệm khám phá đất nước hình chữ S. Trong suốt hành trình của mình, cô cho thấy hình tượng gần gũi khi diện trang phục đơn giản, đội nón lá, trò chuyện vui vẻ và thoải mái chụp ảnh kỷ niệm với người dân địa phương.
Naomi Campbell trò chuyện, chụp ảnh, ký tặng các bạn trẻ tại trường nội trú dân tộc Cần Thơ ẢNH: INSTGRAM NV
Cô chia sẻ ảnh chụp với các học sinh trên Instagram ẢNH: INSTGRAM NV
Theo dõi trên Instagram của “mẹ đẻ” chương trình The Face, người hâm mộ rất thích thú khi thấy cô liên tục chia sẻ các hoạt động tại Việt Nam như tập làm ca cao, mua trái cây ở chợ nổi, đi chùa, đến rừng tràm, thăm trường nội trú dân tộc, quay video fan Việt nhắn gửi yêu thương… Được biết, các điểm đến của Naomi Campbell đa phần đều ở khu vực miền Tây.
Hiện tại, vẫn chưa rõ các hoạt động tiếp theo tại Việt Nam của chân dài 48 tuổi hay thời gian cô về nước. Khả năng cô tham dự một chương trình thực tế phiên bản Việt cũng rất thấp.
Ngôi sao sinh năm 1970 cập nhật hình ảnh đi chợ nổi ẢNH: INSTGRAM NV
Cô tập làm ca cao (ảnh trái) và cầu nguyện tại chùa (ảnh phải) ẢNH: INSTGRAM NV
Naomi Campbell là nữ siêu mẫu, diễn viên và ca sĩ nổi tiếng đến từ nước Anh. Sinh năm 1970 tại London (Anh), cô bước chân vào làng giải trí với vai trò người mẫu khi mới 15 tuổi và trở thành gương mặt hàng đầu của làng thời trang thế giới từ đó đến nay.
Bên cạnh sự nghiệp catwalk, cô còn cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc và đảm nhận một số vai diễn trong các phim điện ảnh và truyền hình. Không thể không nhắc đến The Face, chương trình đình đám mà cô sáng lập kiêm vị trí huấn luyện viên. Đây là một trong số các show thực tế về người mẫu được biết đến trên khắp thế giới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.