Siêu mẫu Naomi Campbell lãnh 6 tháng tù treo

01/08/2015 18:00 GMT+7

(TNO) Siêu mẫu người Anh bị kết tội tấn công paparazzi trong phiên tòa diễn ra ở Sicilia, Ý vào ngày 31.7.

(TNO) Siêu mẫu người Anh bị kết tội tấn công paparazzi trong phiên tòa diễn ra ở Sicilia, Ý vào ngày 31.7, theo trang Eonline.

Siêu mẫu Anh Quốc Naomi Campbell - Ảnh: AFP/Getty images
Siêu mẫu Naomi Campbell - Ảnh: AFP
Theo đó, Naomi Campbell phải nhận bản án 6 tháng tù treo vì hành vi gây tổn thương mắt cho nhiếp ảnh gia Gaetano Di Giovanni.
Vụ việc xảy ra vào tháng 8.2009 khi siêu mẫu cùng bạn trai cũ, tỉ phú Nga Vladimir Doronin đi nghỉ mát tại Sicilia. Gaetano Di Giovanni theo chân cặp đôi để ghi lại hình ảnh của họ từ lúc rời bến tàu đến đi dạo bãi biển. Phát hiện bị chụp lén, Naomi tỏ ra rất khó chịu và nóng nảy dẫn đến dùng túi xách tấn công thợ săn ảnh khiến anh bị thương một bên mắt. Ngay sau đó, Gaetano Di Giovanni phải tới bệnh viện chữa trị và mất ba ngày để hồi phục vết thương.
“Tôi chỉ mới chụp vài tấm hình và không ngờ cô ấy phản ứng bạo lực như vậy”, thợ săn ảnh cho biết vào năm 2013 sau khi Naomi bị tòa triệu tập, theo Telegraph. Khi đó luật sư của siêu mẫu đã đưa ra đề nghị hòa giải để hủy đơn tố cáo nhưng không thành công.
Hiện tại luật sư của siêu mẫu 45 tuổi cho biết họ đã sẵn sàng kháng cáo đến cùng.
Đây không phải lần đầu tiên siêu mẫu này vướng vào các vụ việc liên quan tới pháp luật. Năm 2007, Naomi đã bị phạt lao động công ích năm ngày tại New York và bồi thường 363 USD tiền thuốc men vì hành vi ném điện thoại vào người giúp việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.