Siêu mẫu Phạm Đức Long: Tôi không yêu được người ăn thịt chó

05/03/2017 08:00 GMT+7

Sau hai năm tạm dừng sự nghiệp, Siêu mẫu Việt Nam 2011 Phạm Đức Long quyết định quay trở lại làng giải trí với vai diễn trong phim Con gái chị Hằng của đạo diễn Võ Việt Hùng.

Xuất thân từ người mẫu và sải bước trên các chương trình thời trang lớn sau cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2011, Phạm Đức Long rẽ hướng sang sự nghiệp diễn xuất với vai chính trong bộ phim truyền hình Tiếng đàn kìm, Chữ hiếu thời @, Ánh sáng thiên đường...
Nhưng bỗng 2 năm nay, khán giả không khỏi thắc mắc vì sao Phạm Đức Long mất tích cả trên sàn diễn lẫn màn ảnh nhỏ. Khi bất ngờ trở lại trong các dự án đầu năm 2017, siêu mẫu 9X cho biết đó là vì anh đã tập trung cho công việc kinh doanh và công tác từ thiện. Khi mọi việc ổn định, anh quyết định theo đuổi tiếp đam mê.
Vừa qua, Phạm Đức Long hoàn thành vai diễn trong phim Con gái chị Hằng của đạo diễn Võ Việt Hùng, đóng cùng Kha Ly, Quỳnh Lam, Thanh Thức, đàn chị Ngân Quỳnh và diễn viên gạo cội Công Ninh... Phim dự kiến phát sóng trong năm nay.
Nói về chủ đề của bộ ảnh mới nhất, Phạm Đức Long tiết lộ mình là người cực kỳ mê cún cưng, đến nỗi không chơi được với những ai ăn thịt chó.
"Trước đây, Long từng nuôi 11 chú cún cùng lúc nhưng vì công việc quá bận rộn phải nhờ người thân chăm sóc giùm. Long không có quyền cấm cản ai nhưng nếu có thể, hãy nói không với thịt chó. Long chưa thấy con vật nào sống tình cảm như những chú cún. Chúng thông mình và trung thành. Thú thật, nếu người yêu ăn thịt chó, Long sẵn sàng... chia tay", anh tâm sự.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.