Siêu mẫu Phương Mai ‘lấn sân’ làm giảng viên

26/09/2015 19:06 GMT+7

(TNO) Sau khi tuyên bố chia tay sàn catwalk, Phương Mai tấn công làng điện ảnh và sắp tới cô đảm nhận thêm vai trò giảng viên cho một trung tâm đào tạo tài năng trẻ tại TP.HCM.

(TNO) Sau khi tuyên bố chia tay sàn catwalk, Phương Mai tấn công làng điện ảnh và sắp tới cô đảm nhận thêm vai trò giảng viên cho một trung tâm đào tạo tài năng trẻ tại TP.HCM.

Tối 25.9, Phương Mai đã đến tham dự đêm mở màn Tuần lễ thời trang Việt Nam để ủng hộ cho nhà thiết kế Hà Duy. Quán quân của Cặp đôi hoàn hảo 2014 cũng là người đã thiết kế cho nữ MC nhiều bộ váy đẹp để tham dự các sự kiện của showbiz.
Trong lần ra thăm Hà Nội này, Phương Mai cho biết cô sẽ nán lại khá lâu vì muốn dành thời gian để ở cạnh gia đình và muốn được hòa mình vào mùa thu Hà Nội. Phương Mai cũng vừa hoàn tất vai diễn trong bộ phim điện ảnh mới nên có nhiều thời gian đón trung thu cùng gia đình.
Liên tục gây ấn tượng tốt về phong cách dẫn chương trình chuyên nghiệp và duyên dáng cùng khả năng sử dụng tiếng Anh trôi chảy, Phương Mai thường xuyên nhận được nhiều lời mời làm MC cho các hội nghị quan trọng trong và ngoài nước. Sắp tới cô sẽ sang nước ngoài để làm MC cho một hội nghị trong ngành ngân hàng cũng như nhận lời làm giảng viên cho một trung tâm đào tạo tài năng trẻ tại TP.HCM.
Dưới đây là một số hình ảnh mới của siêu mẫu Phương Mai:
Phương Mai
Đăng quang Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2012 nhưng một năm sau, cô đã âm thầm rời bỏ sàn catwalk và hiện đã giải nghệ
Sau khi tuyên bố "dứt tình" với nghề người mẫu, Phương Mai tập trung phát triển nghề MC và diễn viên
Sắp tới cô sẽ làm giảng viên bộ môn Xây dựng thương hiệu cá nhân cho một trung tâm đào tạo tài năng trẻ
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.