Siêu mẫu Quang Hòa lên tiếng về hôn nhân tan vỡ

14/12/2017 08:17 GMT+7

Sau gần hai năm chung sống, người mẫu - diễn viên Quang Hòa và vợ đã bất ngờ 'đường ai nấy đi'.

Quang Hòa bước chân vào làng thời trang từ năm 2001 và nổi tiếng cùng thời với Bình Minh, Hoàng Anh... nhờ chiều cao 1,85m cùng thân hình săn chắc. Anh từng dự thi Siêu mẫu Việt Nam, Siêu mẫu quốc tế và giành vị trí thứ 3 của khu vực châu Á. Tuy nhiên, 7 năm trở lại đây, Quang Hòa không còn xuất hiện nhiều trên sàn catwalk mà chuyển hướng sang phim ảnh với những vai phản diện trong Người đứng trong gió, Hương ga, Mưa đầu mùa, Bí mật chôn vùi, Con gái ông trùm... và gần đây nhất là bộ phim điện ảnh Cạm bẫy - Hơi thở của quỷ.
 
Quang Hòa và vợ kết hôn vào năm 2015
Cũng chính trong thời gian 7 năm đó, cuộc sống của Quang Hòa đã có nhiều thay đổi khi anh kết hôn với bạn gái Lan Hương sau 3 năm yêu nhau. Tuy nhiên, chỉ sau gần hai năm chung sống, cả hai lại quyết định chia tay. Đã có nhiều lời ra tiếng vào về Quang Hòa và vợ. Có người bảo anh lăng nhăng, cũng có người đồn đại rằng vì tiền mà Quang Hòa lấy vợ và cũng chính vì tiền đã khiến cả hai chia tay. Đây là lần đầu tiên nam diễn viên lên tiếng về việc này.
Quang Hòa cho biết một trong những nguyên nhân dẫn đến sự rạn nứt đó chính là cả hai đã có quá nhiều điểm bất đồng trong cách sống, nhất là do thời gian biểu của người hoạt động nghệ thuật thường không cố định.
Anh chia sẻ: “Tôi nhận thấy mình không phải người lăng nhăng, có chăng chỉ là người đào hoa thôi và tôi đã luôn biết điểm dừng của mình khi còn trong quan hệ hôn nhân. Tôi thấm thía câu nói trong bộ phim Cạm bẫy - Hơi thở của quỷ mà mình vừa tham gia, đó là "không phải giống đực nào cũng là đàn ông". Đến ngày hôm nay, tôi chưa bao giờ cảm thất xấu hổ về mối quan hệ với vợ cũ của mình".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.