Siêu mẫu sexy Heidi Klum không cứu được America’s Got Talent

09/06/2013 17:45 GMT+7

(TNO) Nhà sản xuất America’s Got Talent đã mời siêu mẫu Heidi Klum làm giám khảo với kỳ vọng thu hút khán giả. Tuy nhiên, tỷ suất người xem chương trình thời gian qua vẫn ở mức ảm đạm.

(TNO) Nhà sản xuất America’s Got Talent đã mời siêu mẫu Heidi Klum làm giám khảo với kỳ vọng thu hút khán giả. Tuy nhiên, tỷ suất người xem chương trình thời gian qua vẫn ở mức ảm đạm.

Theo Contact Music ngày 8.6 (giờ địa phương), bất kể việc ban tổ chức America’s Got Talent đã cố công mời người mẫu sexy Heidi Klum ngồi ghế nóng, chương trình tìm kiếm tài năng của Mỹ vẫn giảm sức hút trầm trọng kể từ đầu mùa giải (tháng 3.2013).

Tờ Deadline cho biết trong tuần này tỷ suất người xem ở độ tuổi 18-45 đã giảm đến 16%.

Siêu mẫu Heidi Klum còn bị chê là không thể đem lại gì cho chương trình ngoài “gu” thời trang và nói hơi nhiều về công việc kinh doanh của cô. Và những điều này hoàn toàn không hấp dẫn khán giả.

Heidi Klum sexy vẫn không cứu được America’s Got Talent
Siêu mẫu sexy Heidi Klum không đủ để tạo sức hút cho America’s Got Talent - Ảnh: Reuters

Ngoài Heidi Klum, các thành viên còn lại của ban giám khảo năm nay là cựu thành viên nhóm nhạc Spice Girl Melanie Brown, ca sĩ Howard Stern và diễn viên hài Howie Mandel. “Bộ tứ quyền lực” cùng với nhà đài NBC hiện rất vất vả tìm cách thăng hạng cho chương trình.

Theo đánh giá của giới phê bình, các chương trình truyền hình thực tế ở Mỹ gần đây đang thoái trào. Mới đây, chương trình America Idol đã phải hủy 10 trong số 40 chương trình của tour diễn mùa hè sau khi cuộc thi kết thúc.

Việc hủy một lúc 10 chương trình làm dậy lên những đồn đoán rằng ban tổ chức không bán được vé.

Single mới của quán quân Candice Glover và á quân Kree Harrison cũng có doanh số bán ra thấp nhất trong lịch sử America Idol.

Thùy Dung

>> Heidi Klum làm giám khảo "America's Got Talent 2013
>> Siêu mẫu Heidi Klum thừa nhận có tình riêng với vệ sĩ
>> Heidi Klum chính thức ly dị chồng
>> Siêu mẫu Heidi Klum trải lòng về cuộc hôn nhân tan vỡ
>> Heidi Klum và Seal “đường ai nấy đi”?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.