Siêu mẫu trẻ Gigi Hadid xin lỗi bà Melania Trump

23/11/2016 08:00 GMT+7

Gigi Hadid gửi lời xin lỗi đến bà Melania Trump sau khi có lời nói đùa dễ gây hiểu nhầm về phu nhân tổng thống Mỹ mới đắc cử tại lễ trao giải American Music Awards 2016.

“Dẫn chương trình tại AMA tối qua và làm việc chung với những nhà biên kịch tài ba là một vinh hạnh đối với tôi. Tôi đã sửa những đoạn trong kịch bản mà cá nhân tôi thấy đã đi quá xa. Những gì mà các bạn nghe từ tôi hôm đó chỉ đơn thuần là những câu đùa hài hước và không có ý gì xấu”, Gigi Hadid viết trên trang Twitter cá nhân.
Tại lễ trao giải âm nhạc thường niên American Music Awards (AMA) 2016 diễn ra vào ngày 21.11 tại nhà hát Microsoft Theater ở Los Angeles, bang California, Mỹ, siêu mẫu Gigi Hadid đảm nhận vị trí người dẫn chương trình, bên cạnh nam diễn viên hài Jay Pharoah.
Siêu mẫu 21 tuổi chia sẻ thêm rằng mình từng là “nạn nhân” của các chương trình hài kịch trên truyền hình nhưng cô không cảm thấy nặng nề và vẫn cười khi xem lại. “Tôi tin rằng Melania sẽ hiểu điều này và tôi xin lỗi vì khiến mọi người hiểu lầm”, Gigi Hadid nói.
Trước đó, theo Fox News, nữ MC đã giả giọng bà Melania Trump và nói: “Tôi yêu chồng tôi, Tổng thống Obama và hai con gái Sasha and Malia” để mỉa mai việc bà Trump “đạo” lại bài phát biểu của bà Michelle Obama, vợ ông Obama.
Gigi Hadid nổi lên như là một người mẫu đầy tiềm năng trong vài năm gần đây. Cô gái người Mỹ sinh năm 1995 này có đến 25,5 triệu người theo dõi trên Instgram và khoảng 3,47 triệu người theo dõi trên Twitter. Mỗi bức ảnh tự sướng trên Instagram có thể giúp chân dài 9X kiếm hơn 6 tỉ đồng.
Điều khiến cô người mẫu 21 tuổi được yêu mến trong cộng đồng mạng là nhờ tính cách thẳng thắn và giản dị của mình. Cô từng thừa nhận sở thích dùng mỹ phẩm giá rẻ và chất lượng thay vì những lựa chọn cao cấp khác.
Hiện nay, Gigi là một trong những cái tên được săn đón nhiều nhất của làng thời trang. Cô đã xuất hiện trong hàng loạt show diễn tại các tuần lễ thời trang Paris, Milan hay New York.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.