Siêu mẫu triển vọng châu Á 2015 nổi bật tại cuộc thi 'Phái mạnh Việt'

05/07/2016 18:15 GMT+7

(iHay) Trong số những gương mặt dự thi Phái mạnh Việt 2016, Jay Quân là gương mặt quen thuộc. Anh từng có thời gian hợp tác với Vũ Khắc Tiệp, đoạt giải Siêu mẫu triển vọng châu Á 2015 tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc 2015.

(iHay) Trong số những gương mặt dự thi Phái mạnh Việt 2016, Jay Quân là gương mặt quen thuộc. Anh từng có thời gian hợp tác với Vũ Khắc Tiệp, đoạt giải Siêu mẫu triển vọng châu Á 2015 tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc 2015.

Jay Quân lúc đoạt giải Siêu mẫu triển vọng châu Á 2015 cùng Kỳ Hân
Jay Quân của hiện tại
Khán giả xem chương trình truyền hình thực tế Phái mạnh Việt 2016 nhận ra một chàng trai nổi bật với vẻ điển trai kiểu Hàn Quốc, thân hình sáu múi tên Nguyễn Trọng Quân. Nguyễn Trọng Quân hay còn được gọi với cái tên thân mật là Jay Quân, có thời gian hoạt động với vai trò ca sĩ - người mẫu trong showbiz thời gian trước đây.
Năm 2015 Jay Quân từng có thời gian hợp tác và mối quan hệ thân thiết với công ty Venus của “ông trùm chân dài” Vũ Khắc Tiệp, đi sự kiện cùng dàn chân dài Ngọc Trinh, Linh Chi, Kỳ Hân, Võ Cảnh, Minh Trung… Nổi bật nhất trong các hoạt động hợp tác là Jay Quân từng đoạt giải Siêu mẫu triển vọng châu Á 2015 tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc hay góp mặt trong sản phẩm MV Tuyệt sắc giai nhân của “đàn chị” Ngọc Trinh và Minh Trung.
Khoảng thời gian gần đây anh tập trung vào hoạt động kinh doanh theo định hướng của gia đình nhiều hơn và xem nghệ thuật như một cuộc dạo chơi ngẫu hứng. Jay Quân đến với cuộc thi Phái mạnh Việt 2016 cũng với tinh thần ấy khi việc đăng ký dự thi là do một người bạn của anh đăng ký hộ và đôn đốc anh đến tham dự casting vào ngày cuối cùng.
Hiện tại cuộc thi đã đi được nửa chặng đường theo ban tổ chức mới công bố, Nguyễn Trọng Quân lọt Top 4 thí sinh có nhiều vote nhất do khán giả bình chọn, cùng‬ Minh Thành, Ghita và Song Luân. 
Jay Quân cùng dàn chân dài của Venus
Mạnh mẽ trong các thử thách của Phái mạnh Việt 
Vẻ bảnh trai, nam tính của Jay Quân đã làm nhiều fan nữ yêu thích
Nhiều người nhận xét anh có vẻ ngoài giống nam diễn viên phim Hoàng hậu Ki - Ji Chang Wook 
Bên cạnh đó, Jay Quân cũng có một hình thể săn chắc, cơ bắp vạm vỡ cùng "body sáu múi"
“Tôi thật sự bất ngờ vì tình cảm của khán giả dành cho mình, tôi không nghĩ mình được quan tâm nhiều đến vậy. Nó làm cho cuộc sống hiện tại của tôi có nhiều thay đổi theo hướng tích cực hơn. Trước đó tôi từng có ý định rời khỏi showbiz theo ý nguyện của gia đình”, Jay Quân cho biết
Toàn Minh
Ảnh: DQ


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.