'Siêu nhân' Henry Cavill chia tay bạn gái trẻ tuổi

17/05/2016 10:00 GMT+7

Nam diễn viên thủ vai siêu nhân trong phim Man of Steel Henry Cavill và cô bạn gái 19 tuổi Tara King đã quyết định “đường ai nấy đi” sau gần một năm yêu nhau.

Henry Cavill đã quyết định chấm dứt mối quan hệ ngắn ngủi với cô sinh viên đại học Tara King chỉ sau chưa đầy một năm hẹn hò. Đại diện của Henry Cavill xác nhận thông tin trên nhưng từ chối bình luận về lý do.
Theo một số nguồn tin, mặc dù đã chia tay nhưng cặp đôi vẫn duy trì mối quan hệ bạn bè, “Henry thậm chí còn mời Tara tới dự tiệc sinh nhật của anh vào ngày 5.5 vừa qua. Về phía người đẹp 19 tuổi, cô cảm thấy rất đau buồn bởi việc chia tay đột ngột. Cô luôn nói rằng Henry chính là tình yêu của đời mình”.
Việc chia tay của cặp đôi đã khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ bởi cách đây chỉ 2 tháng, Henry Cavill và Tara King vẫn tay trong tay xuất hiện tại buổi công chiếu phim bom tấn Batman v Superman: Dawn of Justice do anh thủ vai siêu nhân.
Nam diễn viên 33 tuổi đã dành nhiều lời “có cánh” cho bạn gái: “Khoảng cách tuổi tác giữa chúng tôi chỉ là con số. Cô ấy rất tuyệt vời. Cô ấy đối xử với tôi như một người bình thường chứ không phải một ngôi sao và luôn ở bên cạnh tôi những lúc tôi gặp khó khăn nhất”.
Tài tử 33 tuổi và cô sinh viên 19 tuổi gặp nhau tại một hộp đêm ở London, Anh. Cặp đôi công khai hẹn hò vào tháng 10.2015. Trước Tara King, Henry Cavill từng có mối tình với vận động viên đua ngựa người Anh Ellen Whitaker vào năm 2010 nhưng cả hai chia tay sau một năm. Sau đó, tài tử bén duyên với nữ võ sĩ kiêm diễn viên Gina Carano, ngôi sao từng đóng vai phản diện trong Fast & Furious 6 nhưng cũng “tan đàn xẻ nghé” sau 3 năm yêu nhau.
Henry Cavill được khán giả quen mặt với hình tượng siêu nhân sau khi tham gia bộ phim Man of Steel. Tháng 3.2016, Henry Cavill tái ngộ khán giả trong bom tấn Batman v Superman: Dawn of Justice.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.