Siêu nhí tranh tài: Minh Nhí thích thú với tiết mục phản đối ăn thịt chó

18/05/2016 10:43 GMT+7

Bán kết 2 Siêu nhí tranh tài khép lại với phần dự thi của Thanh Hiển, Gia Quý và Quốc Huy. Trong đêm thi này, nghệ sĩ Minh Nhí yêu thích và ủng hộ tiết mục Chó là bạn chứ không phải đồ ăn của Quốc Huy.

Đây là đêm thi quan trọng và mang tính chất quyết định tìm ra ba gương mặt xuất sắc nhất sau hai đêm thi bán kết để bước vào chung kết xếp hạng. Đặc biệt với tiết mục cùng tên nói lên thông điệp "Chó là bạn chứ không phải đồ ăn”, Quốc Huy đã khiến nghệ sĩ Minh Nhí hài lòng. Anh nhận xét: “Ý nghĩa quá hay, tôi nghĩ là đến một ngày nào đó cúng ta không ăn thịt chó nữa, chúng ta tôn trọng và yêu quý con chó như bạn mình thì lúc đó cuộc sống đẹp lắm”.
Riêng ca sĩ Hương Tràm và MC Thanh Bạch cho rằng đây là tiết mục xuất sắc, đầy sáng tạo. Một lần nữa khẳng định kỹ năng vũ đạo trời phú của Quốc Huy trong tiết mục nhảy hiện đại trong bóng đêm. Sự kết hợp chính xác đến từng chi tiết của Quốc Huy và các diễn viên hỗ trợ đã tạo nên hiệu ứng đẹp mắt, lôi cuốn khán giả. Dưới hàng ghế khán giả, Việt Hương “quẫy tung nóc” cùng khán giả trong nền nhạc vô cùng sôi động.
Ban giám khảo có nhiều góp ý gây được thiện cảm với khán giả và thí sinh

Ở tuần này, Hương Tràm gây bất ngờ khi lần đầu làm giám khảo dù chỉ với vai trò khách mời. Nữ ca sĩ trẻ thể hiện được sự hoạt ngôn và gây được nhiều thiện cảm khi đưa ra những nhận xét dành cho các bé. Đồng hành trên ghế nóng với Hương Tràm như thường lệ là MC Thanh Bạch và nghệ sĩ Minh Nhí.
Bên cạnh đó là tiết mục không kém phần đặc sắc đến từ Gia Quý. Cậu bé mang đến vở kịch thể hiện tình yêu quê hương biển đảo sâu đậm và tinh thần quật cường chống lại thế lực thù địch. Tiết mục dựa trên nhân vật Mai An Tiêm và mụ phù thủy bạch tuộc trong truyện cổ tích Nàng tiên cá. Sự kết hợp nhuần nhuyễn và giàu cảm xúc giữa kịch nói và ca hát kèm theo vũ đạo đã giúp Gia Quý chinh phục được ban giám khảo. Hương Tràm thổ lộ: “Đến khi con hát cải lương cô đã nổi hết cả da gà. Đặc biệt cô thích gương mặt của con khi đóng một người cha khắc khổ, nó khiến cô nhớ gia đình mình nhiều hơn”.
Bé Thanh Hiển tiếp tục tạo dấu ấn với màn ảo thuật đầy cuốn hút khi hóa thân thành Tôn Ngộ Không. Ngoài ra, Thanh Hiển còn khéo léo mang rất nhiều nhân vật hoạt hình gắn liền với tuổi thơ của các em nhỏ vào tiết mục của mình. Giám khảo Minh Nhí hết lời khen ngợi tài biến hóa của cậu bé, tuy nhiên anh cũng thẳng thắn chỉ ra một vài chi tiết chưa hoàn hảo cần phải khắc phục.
Quốc Huy, Gia Nguyên, Gia Quý là 3 thí sinh bước vào vòng chung kết
Đây cũng là vòng thi loại cuối cùng, 3 thí sinh bước vào vòng chung kết được công bố gồm: Quốc Huy, Gia Nguyên, Gia Quý. Các em sẽ được nghỉ một tuần để dành nhiều thời gian tập luyện trước khi bước vào đêm chung kết xếp hạng. Ở tập sau sẽ là đêm gala với sự biểu diễn của ca sĩ Hiền Thục, Thanh Thảo, Đoan Trang, Khánh Ngọc và nghệ sĩ Hồng Vân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.