Simon Cowell sản xuất phim về nhóm nhạc The Beatles

16/05/2015 07:26 GMT+7

(TNO) Dự án đặc biệt về nhóm nhạc huyền thoại của nước Anh vừa được các nhà sản xuất, trong đó có giám khảo X-Factor Simon Cowell công bố tại Liên hoan phim Cannes 2015 đang diễn ra ở Pháp.

(TNO) Dự án đặc biệt về nhóm nhạc huyền thoại của nước Anh vừa được các nhà sản xuất, trong đó có giám khảo X-Factor Simon Cowell công bố tại Liên hoan phim (LHP) Cannes 2015 đang diễn ra ở Pháp, Hollywood Reporter đưa tin ngày 15.5.

Brian Epstein (ngoài cùng bên trái) cùng các thành viên ban nhạc The Beatles - Ảnh: AFP
Bộ phim sẽ được hãng IM Global và công ty Syco Entertainment của Simon Cowell hợp tác sản xuất dựa trên quyển tiểu thuyết The Fifth Beatle (tạm dịch: Beatle thứ năm) của tác giả nổi tiếng Vivek J. Tiwary.
Quyển tiểu thuyết đứng đầu top bán chạy nhất khi ra mắt hồi tháng 11.2013 viết về cuộc đời nhiều thăng trầm của Brian Epstein, người phát hiện ra The Beatles và trở thành quản lý giúp cho nhóm nhạc từ những chàng trai biểu diễn ở một hầm rượu nhỏ tại Liverpool trở thành những ngôi sao sáng giá nhất làng âm nhạc thế giới.
Dù sớm qua đời ở tuổi 33 nhưng sức ảnh hưởng lớn của anh với nhóm nhạc từng được chính Paul McCartney khẳng định: “Nếu có ai đó là Beatle thứ năm thì đó phải là Brian”.
Tác giả Tiwary cũng sẽ tham gia trong dự án phim này với vai trò biên kịch và cùng Simon Cowell cũng như giám đốc điều hành của hãng phim IM Global Stuart Ford đóng vai trò nhà sản xuất. Còn chủ tịch sản xuất của IM Global Matt Jackson, chủ tịch của IM Global Music David Schulhof và người đứng đầu mảng phim của Syco Entertainment là Adam Milano sẽ cùng giữ vị trí giám đốc sản xuất. Danh tính của đạo diễn bộ phim sẽ được công bố trong thời gian tới. 
Các nhà làm phim cũng đã đạt được một thỏa thuận với hãng Sony để được sử dụng các bài hát của The Beatles trong phim. 
Dự án được người hâm mộ chờ đợi khi có sự tham gia sản xuất của Simon Cowell - Ảnh: AFP
Tiwary chia sẻ: “Nhiệm vụ của The Fifth Beatle luôn là nói lên những câu chuyện thầm lặng về Brian Epstein, một con người luôn vượt qua những điều tưởng chừng như không thể, có tầm nhìn xa trông rộng và là người đứng phía sau truyền cảm hứng cho một The Beatles huyền thoại”.
Nhà sản xuất Stuart Ford thì gọi bộ phim là “một câu chuyện mạnh mẽ, đầy màu sắc nhưng cũng đau lòng nhất trong lịch sử rock'n'roll”. Còn giám khảo nổi tiếng khó tính của X-Factor Simon Cowell tỏ ra rất kỳ vọng để “nói lên một câu chuyện chưa bao giờ được thể hiện đầy đủ về người quản lý tài năng nhất từ trước đến nay”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.