Siu Black: Tôi đã sẵn sàng trở lại

13/08/2016 17:34 GMT+7

(iHay) Sau một thời gian dài "lên núi" tịnh tâm và tránh ồn ào, ca sĩ Siu Black quyết định "xuống núi" tái xuất trong liveshow đầu tiên của người thầy Nguyễn Cường diễn ra tối 13.8 tại Hà Nội

(iHay) Sau một thời gian dài "lên núi" tịnh tâm và tránh những ồn ào, ca sĩ Siu Black quyết định "xuống núi" tái xuất trong liveshow đầu tiên của người thầy Nguyễn Cường diễn ra tối 13.8 tại Hà Nội

Siu Black: Tôi đã sẵn sàng trở lạiSiu Black được bắt gặp hồn nhiên,nhí nhảnh, cười thả ga trên phố Hà Nội
Ra Hà Nội sớm để tham gia liveshow của nhạc sĩ Nguyễn Cường Tuổi thơ tôi Hà Nội, nữ ca sĩ Siu Black dành những khoảng thời gian ít ỏi của mình để đi thăm lại Hà Nội, gặp gỡ bạn bè.
Cũng đã lâu lắm mới trở lại Hà Nội, lại đúng vào những ngày Hà Nội mát trời, nên giọng ca Tây Nguyên rất thích thú. Được khen đã giảm cân khá nhièu so với trước kia (theo tiết lộ của chị thì chị đã giảm 10kg), nữ ca sĩ nhìn trẻ và gọn gàng hơn dù nhiều người vẫn quen với hình ảnh "phốp pháp" của cựu giám khảo Vietnam Idol.
Cũng có những giây phút ưu tư bất chợt khi nhắc về chuyện đời, chuyện nghề, nhưng dường như nét hồn nhiên, nhí nhảnh và nụ cười thả ga có 1 không 2 của Siu Black vẫn luôn là một "đặc sản" của chị. Trên phố cổ Hà Nội, chị không ngại ngần tung tăng trên đường phố, tạo dáng nhí nhảnh trong bộ đầm suông màu hồng ngọt ngào, nữ tính. Chính sự hồn nhiên và nụ cười thả ga này là một trong những điểm khán giả rất yêu mến ở Siu Black.
Siu Black tâm sự chị đã sẵn sàng trở lại bởi "họa mi núi rừng" thì phải cất tiếng hót cho đời. Thời gian qua nữ ca sĩ ở Kon Tum tham gia những hoạt động của địa phương, chị nhận đi hát ở các nhà thờ nhiều để thỏa đam mê ca hát. Chị không ngại tâm sự thời buổi này ít còn được các show event mời, cái từng là nguồn nuôi sống cho Siu Black một thời gian đỉnh cao.
Chị không giấu bệnh tiểu đường và những ồn ào đã có lúc khiến mình muốn quỵ ngã. Tuy nhiên giọng ca máu lửa vẫn vẹn khuyên khát khao với nghề.
Sau show diễn này, chị Siu hi vọng mọi người có thể biết đến mình nhiều hơn, có thêm nhiều lời mời đi hát. Trong đêm liveshow lần đầu tiên của nhạc sĩ Nguyễn Cường tại Nhà hát lớn, khán giả sẽ gặp lại một Siu Black vẫn nồng nàn, vẫn khát khao mãnh liệt, vẫn với giọng ca rực lửa như thế trong những sáng tác nổi tiếng về Tây Nguyên của ông.
Dưới đây là những hình ảnh mới nhất của chị Siu sau khoảng thời gian vắng bóng:
Siu Black: Tôi đã sẵn sàng trở lại 1
Siu Black: Tôi đã sẵn sàng trở lại 2
Siu Black: Tôi đã sẵn sàng trở lại 3
Siu Black: Tôi đã sẵn sàng trở lại 4
Siu Black: Tôi đã sẵn sàng trở lại 5
Siu Black: Tôi đã sẵn sàng trở lại 6
Siu Black: Tôi đã sẵn sàng trở lại 7
Siu Black: Tôi đã sẵn sàng trở lại 8
Siu Black: Tôi đã sẵn sàng trở lại 9
Siu Black: Tôi đã sẵn sàng trở lại 10
Siu Black: Tôi đã sẵn sàng trở lại 11
Siu Black: Tôi đã sẵn sàng trở lại 12

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.