Sky tour của Sơn Tùng M-TP hạn chế khán giả dưới 12 tuổi

Dạ Ly
Dạ Ly
11/07/2019 06:08 GMT+7

Khác với hình ảnh trẻ trung, sành điệu trong MV mới gây sốt thế giới Hãy trao cho anh , tại buổi họp báo ra mắt Sky tour xuyên Việt hôm qua 10.7 (ở TP.HCM), Sơn Tùng M-TP 'hóa' quý ông lịch lãm với bộ vest sậm màu và mái tóc chải ngược ra sau.

Bắt đầu buổi họp báo, Sơn Tùng M-TP nhẹ nhàng và từ tốn chào hỏi, cảm ơn mọi người, khác với phong cách “bất cần đời” và hơi lạnh lùng mà các fan hay thấy trong các MV.
Về lý do thực hiện Sky tour 2019 qua 3 thành phố lớn: TP.HCM, Đà Nẵng và Hà Nội cùng các nghệ sĩ: Justatee, Rhymastic, Tiên Tiên, Kimmese, Kay Trần, DJ Onionn... mà không phải là live show riêng, Sơn Tùng M-TP cho biết: “Đây là lời hứa dành cho các fan từ năm ngoái nhằm mang đến một buổi tiệc âm nhạc với nhiều tiết mục bất ngờ. Trong chương trình, vai trò của Tùng không chỉ hát mà còn là nhà sản xuất, tổ chức, xây dựng kịch bản...
Tùng lớn lên từ cộng đồng Underground và trưởng thành từ âm nhạc đường phố. Tôi đã được truyền cảm hứng rất nhiều từ những anh chị nghệ sĩ ấy (các nghệ sĩ tham gia trong Sky tour -NV). Tinh thần âm nhạc của tour lần này sẽ trưởng thành hơn những show trước đây...”.
Với câu hỏi liệu có “yếu tố quốc tế” nào trong show như đã từng làm với MV Hãy trao cho anh, ca sĩ cho biết: “Tùng từng ấp ủ đưa các công nghệ quốc tế về âm thanh, ánh sáng, sân khấu... đến VN và trong tour lần này Tùng sẽ thực hiện. Còn yếu tố quốc tế như thế nào chính khán giả sẽ là người cho nhận xét. Tùng muốn được có cơ hội gần hơn, được sống bên nhau trong âm nhạc với những người yêu mình và mình cũng yêu họ. Tùng muốn tất cả sẽ nhớ về nhau thật lâu qua tour xuyên Việt lần này”.
Theo ban tổ chức, vé trong Sky tour chỉ dành cho khán giả từ 12 tuổi trở lên. Thông tin này đã nhận được sự chú ý của nhiều người bởi Sơn Tùng M-TP có một lượng fan không nhỏ dưới 12 tuổi. Trước câu hỏi về sự thất vọng của các em nếu không được xem, phía ê kíp Sơn Tùng M-TP cho biết sẽ tính toán phương án mới. “Có thể sẽ tính đến giải pháp cho các em đi cùng phụ huynh hoặc người nhà khi đến với show”.
Theo lịch trình, Sky tour sẽ khai mạc vào ngày 28.7 tại Nhà thi đấu Quân khu 7 (TP.HCM), tiếp đến ngày 4.8 tại Cung thể thao Tiên Sơn Đà Nẵng và cuối cùng ngày 11.8 tại Cung thể thao Điền Kinh (Hà Nội). Ê kíp thực hiện chương trình còn có các nhà sản xuất âm nhạc: Khắc Hưng, Slim V, Long Halo, Onionn...
MV Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP vừa được công bố là MV được xem nhiều nhất thế giới trên YouTube trong 7 ngày qua với 70 triệu lượt xem sau 1 tuần ra mắt. MV có hơn 2,6 triệu lượt thích và mỗi ngày tăng thêm 10 triệu view. Theo thông tin từ phía Google, MV Hãy trao cho anh đã lập thêm 2 thành tích quốc tế trên kênh YouTube gồm: nam nghệ sĩ solo có lượt xem công chiếu MV lớn nhất thế giới (637.000 lượt xem) và Top 20 MV có lượt xem toàn cầu cao nhất trong vòng 24 giờ (25,8 triệu lượt xem)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.