Slim V 'đốt nóng' Asia Song Festival tại Hàn Quốc

09/10/2016 10:44 GMT+7

Quá ấn tượng với phần biểu diễn của DJ gốc Việt, ban tổ chức Asia Song Festival mời Slim V diễn “tăng hai” ở câu lại bộ lớn nhất Busan vào tối 8.10.

Tối qua 8.10, mặc dù thời tiết tại Busan, Hàn Quốc không thuận lợi, trời đổ mưa rất lớn do ảnh hưởng của những trận bão, nhưng đêm diễn của các DJ hàng đầu châu Á tại Asia Song Festival vẫn diễn ra rất “sung” với khán giả hâm mộ.
Sự xuất hiện đặc biêt của Slim V với chiếc nón lá cùng một phong cách vừa “ngầu” vừa lịch thiệp đã chinh phục ban tổ chức cũng như khán giả.
Đêm diễn của các DJ nổi tiếng châu Á có sự tham gia của các DJ hàng đầu đến từ Trung Quốc, Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản và Slim V là đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự lần đầu tiên. Slim V diễn thứ 5 và là DJ diễn chính của sự kiện âm nhạc rầm rộ châu Á này.
Quán quân The Remix đội nón lá tự hào mang nhạc dân gian Việt Nam đến Hàn
Vừa bước ra sân khấu, Slim V khiến khán giả thích thú khi anh xuất hiện bí ẩn với chiếc nón lá đội đầu, và trang phục đen kỳ bí. Mở đầu set nhạc, những giai điệu âm nhạc dân gian Việt Nam đã khiến ban tổ chức và công chứng ngẩn ngơ, phấn khích. Ngay sau phần giới thiệu nhạc dân gian Việt, Slim V tháo nón lá và bắt đầu thể hiện set nhạc của mình, với hit Dance again đang được khán giả Việt say mê sau khi ra mắt.
Phần trình diễn của Slim V ấn tượng đến mức ban tổ chức Asia Song Festival mời quán quân The Remix biểu diễn “tăng hai” tại một câu lạc bộ nổi tiếng nhất Busan. Bên cạnh đó, Slim V còn nhận được lời mời tham dự trình diễn tại sự kiện EDM lớn nhất Hàn Quốc vào đầu năm 2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.