Slim V ra mắt MV Valentine cùng thời điểm với Sơn Tùng M-TP

10/02/2017 17:57 GMT+7

Slim V sẽ ra mắt MV Bỏ lại thế giới mừng lễ Tình nhân 2017, cùng thời điểm với người đồng đội Sơn Tùng M-TP ở The Remix 2015.

Quãng thời gian Slim V và Sơn Tùng ở team 8 The Remix mùa đầu tiên không kéo dài bởi nam ca sĩ sinh năm 1994 xin dừng cuộc chơi khá sớm. Phải đến mùa 2, Slim V mới có nhiều cơ hội thể hiện cùng Noo Phước Thịnh trong team 7 và giành ngôi vị quán quân của cuộc thi. Tuy vậy, Slim V cho rằng Sơn Tùng M-TP là một ca sĩ tài năng và đam mê với âm nhạc.
Không hẹn mà gặp, lúc Sơn Tùng M-TP chính thức công bố sản phẩm mới của mình dành cho mùa Valetine năm nay, cũng là lúc Slim V hoàn thiện các khâu sản xuất cho MV Bỏ lại thế giới của mình. Được biết cả hai MV sẽ ra mắt công chúng vào rạng sáng 14.2.
Bỏ lại thế giới là ca khúc đầu tay của Slim V, đồng thời anh cũng là nhà sản xuất cho sáng tác của mình. Ca khúc dựa trên câu chuyện hoàn toàn có thật của một cô bạn si tình rất thân thiết với Slim V, được viết theo thể loại future bass - một trong những dòng nhạc EDM đang thịnh hành trên thế giới.
Slim V chạy đua ra MV mừng Valentine cùng Sơn Tùng1
Sơn Tùng và Slim V thân thiết khi cộng tác ở The Remix
Nhiều người bày tỏ sức hút của sản phẩm âm nhạc gắn mác Sơn Tùng M-TP sẽ là mối lo ngại đối với các MV ra cùng thời điểm. Tuy nhiên, Slim V lại không tỏ ra lo lắng bởi anh tin mỗi nghệ sĩ sẽ có những màu sắc, thông điệp về tình yêu khác nhau để cống hiến tới khán giả.
"Nếu Sơn Tùng MTP nói về câu chuyện tình yêu lãng mạn, với những hình ảnh mượt mà thì MV của Slim V sẽ theo một khuynh hướng khác. Nó nói về câu chuyện của một cô gái mạnh mẽ từng coi tình yêu là tất cả, đến một ngày cô nhận ra không thể ôm mãi những nỗi đau, phải vươn tới một cuộc sống, một tương lai khác", "phù thủy âm nhạc" chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.