SNSD, Dong Bang Shin Ki tới Việt Nam

26/10/2012 20:15 GMT+7

(TNO) Nhiều nhóm nhạc, nghệ sĩ trẻ nổi tiếng sẽ góp mặt trong chương trình giao lưu ca nhạc Việt Nam - Hàn Quốc diễn ra vào lúc 19 giờ 30 ngày 29.11 tại Sân vận động quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội.

>> Làn sóng Kpop đang lan rộng
>> Sao Kpop hội tụ trong "Immortal Song 2
>> Khởi chiếu phim tài liệu ca nhạc Hàn Quốc
>> Scandal chấn động làng nhạc Hàn Quốc
>> Nhóm nhạc Hàn Quốc 2AM biểu diễn tại Hà Nội
>> Hòa nhạc Hàn - Việt
>> Xem phim, nhạc Hàn Quốc với phụ đề tiếng Việt

Chương trình K-Pop Festival 2012 - Concert in Vietnam được tổ chức nhân kỷ niệm 20 năm thiết lập quan hệ ngoại giao hai nước Việt Nam - Hàn Quốc.

Phía nghệ sĩ Việt Nam tham gia có ca sĩ Thanh Lam và Tấn Minh, dưới sự chỉ đạo và cố vấn nghệ thuật của nhạc sĩ Phú Quang.

Dàn “sao” đến từ Hàn Quốc là những cái tên đang được rất nhiều bạn trẻ Việt Nam và châu Á yêu thích hiện nay: SNSD, Dong Bang Shin Ki, Beast, Sistar, B.A.P, T-ARA, SONDAMBI, KARA, miss A, FT Island, Teen TOP, INFINITE, HYUN A.

Đây là đại nhạc hội quy tụ lượng ngôi sao Hàn Quốc đông đảo nhất từ trước đến nay. Trong số những cái tên này, nhiều nhóm nhạc, nghệ sĩ đã sang Việt Nam biểu diễn, trong khi Dong Bang Shin Ki lại là lần đầu tiên.

Dong Bang Shin Ki gồm năm thành viên, được đánh giá là một trong những ban nhạc thành công hàng đầu tại Hàn Quốc, và tại nhiều nước châu Á khác. Trong đó, hai thành viên Yunho và Changmin, trước khi đến với Dong Bang Shin Ki đều là những vũ công hàng đầu, nhưng cũng đặc biệt sở hữu những giọng hát live tuyệt vời. Chính điều này đã giúp Dong Bang Shin Ki tạo được sự riêng biệt và giành được vị trí như hiện tại.

Minh Ngọc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.