Sợ độ cao, Hồng Mơ vẫn leo cầu cảng Sydney để ngắm nước Úc

Phạm Nhật Huy
Phạm Nhật Huy
26/04/2018 16:54 GMT+7

Kẹp ổ khóa an toàn vào dây cáp chính, Hồng Mơ có chuyến trải nghiệm đầy hồi hộp và hứng thú khi leo cầu cảng Sydney lúc lưu diễn ở Úc.

Sang đất nước con chuột túi, các ca sĩ có ba đêm diễn, một đêm tại Perth và hai đêm tại Melbourne. Tất cả ba đêm đã mang lại nhiều cảm xúc và nhận được nhiều lời khen từ khán giả hải ngoại. Trong những ngày được nghỉ ngơi, Hồng Mơ cùng ca sĩ Khánh Loan đã đến Sydney mua sắm và tham gia giải trí leo cầu cảng Sydney ngay giữa trung tâm thành phố, ngắm toàn cảnh nhà hát Opera Sydney (nhà hát con sò). 
Hành trình leo cầu cảng rất thú vị. Cô chọn gói cơ bản nhất là Bridge Climb, hành trình tổng cộng khoảng 3 giờ 30 phút với nhóm tối đa 14 người. Sau khi mua vé, người đẹp được phát bộ áo liền quần kiểu phi công kèm nón, rồi đeo đai an toàn có một ổ khóa to bằng nửa nắm tay để kẹp vào dây cáp dọc theo cầu.
Một khi đã kẹp ổ khóa an toàn vào dây cáp chính ở đoạn bắt đầu con đường, nghĩa là không thể bước lùi. Ý nghĩ ấy khiến Hồng Mơ vừa hồi hộp vừa hứng thú.
Sau đoạn thang gần như thẳng đứng, mọi người đã có thể đặt bước chân đầu tiên chinh phục mái vòm thép cao 134m so với mặt nước biển cùng 1.332 bậc thang tổng cộng
Vượt qua nỗi sợ, nữ ca sĩ đã có một chuyến đi thú vị
"Bên dưới, mặt biển xanh êm ả thi thoảng xuất hiện những con tàu nhỏ bé. Lối đi xuống cho bạn góc nhìn hướng vào trong vịnh và thành phố Sydney từ trên cao rất đẹp", giải ba của cuộc thi Tiếng hát Truyền hình 2005 chia sẻ.
Cùng với Hồng Mơ, trong chuyến lưu diễn này còn có ca sĩ Duy Trường, Khưu Huy Vũ, Dương Hồng Loan, Khánh Loan và MC Trương Bảo Xuyên. Tất cả vô cùng phấn khích khi cùng nhau biểu diễn và đi tham quan các cảnh đẹp tại Úc và Pháp. Trong chuyến lưu diễn này, Hồng Mơ cùng chụp ảnh thân thiết sau hậu trường với nam ca sĩ Đan Nguyên, một giọng ca được khán giả trong nước yêu mến.
 
Được biết, sau chuyến đi nữ ca sĩ sẽ tiếp tục tham gia vào các chương trình ca nhạc lớn trong nước như Tình khúc vượt thời gian, Sol Vàng... Đồng thời cô cũng có những dự án phim ảnh được mong đợi trong thời gian tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.