Sở hữu bất động sản 'khủng', lần hiếm hoi Mai Phương Thúy khoe cơ ngơi của mình

02/05/2020 19:32 GMT+7

Mai Phương Thúy có dịp hé lộ không gian sống của mình trên trang cá nhân. Căn phòng được bày trí đơn giản nhưng theo người đẹp tiết lộ nội thất được mua với số tiền không hề nhỏ.

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Mai Phương Thúy gây chú ý khi đăng tải hình ảnh căn phòng của mình. Vốn được biết đến là một trong những mỹ nhân sở hữu nhiều bất động sản, không gian sống của Hoa hậu Việt Nam 2006 lập tức được cộng đồng mạng quan tâm. Có thể thấy, nội thất trong phòng ngủ của người đẹp sinh năm 1988 được bày trí khá đơn giản, ấm cúng. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người bất ngờ chính là nội thất được cô đầu tư với số tiền không hề nhỏ, điển hình là bộ chăn ga có giá hơn 100 triệu đồng.
Bức ảnh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người bày tỏ sự bất ngờ trước sự đơn giản trong căn phòng của Mai Phương Thúy song cũng không khỏi trầm trồ khi cô chịu đầu tư tiền để sở hữu bộ chăn ga hơn 100 triệu đồng. Một người bạn bình luận: “Ngủ mới thấy nó sướng. Nhìn thì nó bình thường như cân đường hộp sữa". Đáp lại, chân dài Hà Nội cho biết: “Một phần do thuế cao nữa". Một người xem bất ngờ: “Trời đất quỷ thần ơi". Người bạn khác hài hước bình luận: “Để nào em qua em nằm thử cảm nhận đồ hiệu ra sao chứ nhìn ảnh là không phân biệt được rồi đó".

Cận cảnh bộ chăn ga được mỹ nhân sinh năm 1988 đầu tư số tiền khủng để sở hữu

Ảnh: FBNV

Chia sẻ với chúng tôi, Mai Phương Thúy cho biết: “Đây là thương hiệu được sử dụng cho hoàng gia Anh. Trước đây, tôi hay mua ở nước ngoài. Gần đây tôi mới biết nó có cửa hàng ở TP.HCM. Nhân tiện bộ chăn ga của tôi cũ quá nên tôi quyết định thay luôn. Quan trọng là chất liệu tốt, khi dùng tôi đảm bảo có được giấc ngủ ngon. Tôi quan niệm cái gì càng gần với cơ thể mình thì mình phải đầu tư để chăm sóc bản thân tốt, nếu thiếu tiền thì tôi sẽ tiết kiệm để mua". Đồng thời, khi nói về quan điểm của bản thân trong việc sử dụng đồ hiệu, Mai Phương Thúy bày tỏ: “Tôi nghĩ khả năng đến đâu thì sử dụng đến đấy. Nhiều khi giản dị cũng tốt. Tôi thấy nhiều người dùng đồ bình thường, giá không đắt lắm nhưng chất lượng cũng tốt rồi. Nhưng mà tôi thì thích dùng đồ tốt nhất, dù có đắt một chút".
Mai Phương Thúy được biết đến là một trong những mỹ nhân sở hữu khối tài sản "khủng" của showbiz Việt. Người đẹp có nhiều bất động sản tại Hà Nội và TP.HCM. Bên cạnh đó, chân dài khá chuộng hàng hiệu. Cô không ngại bỏ ra vài trăm triệu đồng để sở hữu những chiếc túi xách, bộ quần áo đắt tiền. Đáng chú ý là chiếc túi xách của Chanel làm từ chất liệu nhựa trong suốt. Mai Phương Thúy cũng chia sẻ phụ kiện chỉ chứa đủ một thỏi son vì kích thước tương đối nhỏ nhưng có giá lên đến 300 triệu đồng. Nhiều người ngưỡng mộ độ chịu chi của Hoa hậu Việt Nam 2006, song cũng có không ít ý kiến cho rằng cô phung phí.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.