So Ji Sub tái hợp 'nữ hoàng phim bi' sau 17 năm

13/03/2018 07:45 GMT+7

Sau 17 năm kể từ khi đóng chung trong bộ phim truyền hình Lời cầu hôn ngọt ngào , tài tử So Ji Sub và 'nữ hoàng phim bi' Son Ye Jin mới có cơ hội hợp tác trong dự án điện ảnh Và em sẽ đến .

Năm 2001, So Ye Jin và So Ji Sub lần đầu hợp tác trong bộ phim của đài MBC mang tên Delicious Proposal (Lời cầu hôn ngọt ngào). Ở lần hợp tác này, thay vì nên duyên, cặp đôi Ye Jin - Ji Sub lại trở thành anh em.
17 năm sau, tham gia dự án phim mới khi cả hai đều đạt thành công nhất định trong sự nghiệp. Từ quan hệ người thân, Ye Jin - Ji Sub hứa hẹn sẽ có câu chuyện tình ngọt ngào, đầy ấn tượng với Và em sẽ đến (tựa gốc: Be With You).
Phim là câu chuyện về Soo A (Son Ye Jin), cô đã có một lời hứa với chồng mình Woo Jin (So Ji Sub) và con trai Ji Ho (Kim Ji Hwan) trước khi qua đời. Rằng một năm sau, cô sẽ trở lại vào một ngày mưa. Một năm sau đó, người phụ nữ ấy thật sự đã xuất hiện trước mặt chồng và con trai mình, nhưng mọi ký ức trong cô về họ đều đã biến mất.
Vẻ ngọt ngào của So Ye Jin không bị thời gian phủ lấp
Bộ phim được fan kỳ vọng là tác phẩm giàu cảm xúc theo đúng mô típ Hàn
Dự án được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của tác giả Takuji Ichikawa, được ghi nhận là một trong những tiểu thuyết thành công nhất của văn học Nhật Bản. Đồng thời, được chuyển thể thành truyện tranh, kịch, phim truyền hình... Và em sẽ đến hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem những rung động cảm xúc từ mối tình ngọt ngào nhưng nhiều nước mắt của đôi vợ chồng Woo Jin.
Khi được hỏi về cảm giác sau 17 năm lại đóng cùng với nhau liệu có gì thay đổi không, So Ji Sub cho biết: “Trái tim tôi luôn rung động“. Tài tử Đảo địa ngục chia sẻ thêm: “Đó là sự thật. Bộ phim của chúng tôi cho thấy quá trình của nhân vật từ khi họ còn đang là học sinh đến khi trở thành một cặp vợ chồng. Trong những lúc quay, chúng tôi được trở về lần gặp đầu tiên, có cái nắm tay đầu tiên và nụ hôn đầu tiên. Những điều đó thực sự khiến trái tim tôi rung động“.
Tác phẩm có sự tham dự của Kim Ji Hwan, Ko Chang Seok, Bae Yu Ram, Lee Jun Hyeok sẽ ra rạp vào ngày 6.4.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.