'Soái ca nhí' Gia Khiêm lần đầu tiên song ca cùng cha

24/03/2018 10:29 GMT+7

Hai năm sau cuộc thi Vietnam Idol Kids 2016 , Gia Khiêm ngày càng chứng tỏ được sự trưởng thành trong âm nhạc cũng như phong cách biểu diễn.

Học trò của Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang còn “đốn tim” khán giả bởi phong cách thời trang bắt mắt cùng mái tóc xoăn đã trở thành thương hiệu riêng. Có lẽ không nhiều người biết rằng người tạo ra “style” rất riêng này cho cậu bé chính là người cha ruột tên Long của bé.
Vốn sở hữu một salon làm tóc và có đam mê về thời trang, anh luôn dành tình yêu và sự chăm chút cho hình ảnh của con trai. Ngoài ra, ông chủ salon tóc cũng là một tín đồ của âm nhạc và sở hữu chất giọng truyền cảm. Anh đã có màn kết hợp rất ăn ý với Gia Khiêm trong MV Tình cha.
Anh Long là người định hình phong cách thời trang với mái tóc xoăn bồng bềnh cho con trai từ nhỏ
MV ca nhạc đầu tiên được hai cha con hòa giọng theo dạng live acoustic, quay ngoại cảnh với những khung hình yên bình của một buổi chiều tại vùng ngoại ô. Ca khúc này đã gắn liền với tên tuổi của danh ca Ngọc Sơn. Tuy nhiên khi thực hiện MV này, Gia Khiêm cùng cha mình đã mang đến một màu sắc mới cho bài hát, sâu lắng nhưng cũng gần gũi và dung dị như chính tình cha con của họ. Nói về những kỷ niệm khi quay MV, anh Long chia sẻ rằng lúc đầu anh cũng hơi lúng túng, nhưng khi được sự hỗ trợ từ con trai thì đã thực hiện trơn tru phần biểu diễn của mình.
Với việc thể hiện ca khúc Tình cha, một lần nữa Gia Khiêm đã chứng tỏ rằng mặc dù còn nhỏ tuổi nhưng em không ngần ngại lựa chọn những ca khúc chín chắn. Trước đây, “soái ca nhí” đã từng thử thách bản thân qua các ca khúc như Lì và sáo, Ôi quê tôi, Mẹ yêu ơi, Ba kể con nghe, Bống bống bang bang. Tháng 11.2017, Gia Khiêm từng thể hiện thành công ca khúc Mẹ yêu ơi nhằm gửi gắm tình cảm dành cho mẹ mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.