Soán ngôi 'nàng thơ' của Ngọc Sơn, học trò Đình Văn vươn lên dẫn đầu bình chọn

21/06/2019 13:43 GMT+7

Điều bất ngờ lớn với cả khán giả và dàn huấn luyện viên về kết quả tập 12 Thần tượng Bolero 2019 chính là mỹ nam Nguyễn Gia Nhật (đội Giao Linh - Đình Văn) bất ngờ vươn lên dẫn đầu bình chọn và là thí sinh đầu tiên góp mặt trong đêm thi Loại trực tiếp cuối cùng.

Tối 20.6, tập 12 chương trình Thần tượng Bolero đã lên sóng. Đây là đêm thi thứ 2 của vòng Loại trực tiếp. Các thí sinh còn lại gồm Trọng Hải, Hồng Linh, Phương Ý, Trương Lynh, Gia Nhật, Tô Ngọc Hà, Minh Dũng và Thái Ngân đã cống hiến cho khán giả những tiết mục hấp dẫn. Một trong số đó, thí sinh Gia Nhật đến từ đội huấn luyện viên Giao Linh - Đình Văn gây được ấn tượng tốt.
Gia Nhật, học trò của Đình Văn - Giao Linh thể hiện ca khúc Mười năm tình cũ, nhạc phẩm nổi tiếng làm nên tên tuổi của nhiều ca sĩ và gắn liền với ca sĩ Chế Linh. Lựa chọn ca khúc này, Đình Văn đặt học trò thử thách rất lớn nhưng cũng là lợi thế cho Gia Nhật nếu anh làm tốt trọn vẹn phần trình diễn. Ngay từ khi cất giọng hát khán giả đã vỗ tay cho Gia Nhật, ca khúc quen thuộc bỗng khoác lên mình một chiếc áo mới đầy da diết và tự sự. Đặc biệt, câu hát lên cao cuối cùng Gia Nhật đã khoe được chất giọng cao khỏe khiến các HLV vỗ tay, khán giả bất ngờ và thán phục.
"Nàng thơ" Phương Ý đến từ đội Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc tiếp tục xuất hiện với vẻ ngoài cuốn hút cùng màn trình diễn thuyết phục Ảnh: BTC
Nhật xét về tiếc mục của chàng thí sinh đất Bắc, giám khảo Ngọc Sơn tâm đắc: “Hôm nay thầy rất lo về ca khúc của Gia Nhật vì đây là một bài hát quãng giọng rất là rộng nhưng mà vẫn phải chúc mừng Gia Nhật hát rất tròn trịa ca khúc này, giọng ca sáng đẹp, ngoại hình và phong cách trình diễn cũng rất tốt".
Riêng giám khảo Quang Lê cũng cho biết: “Hôm nay em Gia Nhật rất là ấn tượng. Khi mà em hát câu kết, em lên rất cao và rất là chắc mà không tuột hơi một chút nào. Cái bài này giống như là đúng chất của em vậy đó”.
Trong khi đó Phương Ý của đội Ngọc Sơn - Giang Hồng Ngọc cũng để lại ấn tượng không kém với ca khúc Bội bạc. Phương Ý được ví là "nàng thơ" của mùa giải năm nay khi luôn mang đến những tiết mục hấp dẫn và được các HLV khen ngợi. Với ca khúc Bội bạc, Phương Ý đã thổi vào đó nỗi buồn man mác của người con gái khi yêu, chất giọng ngọt ngào, truyền cảm, được HLV Đình Văn nhận xét "là người duy nhất gần đến sự hoàn hảo nhất của Bolero".
Tuy nhiên kết quả cuối chương trình, thí sinh có bình chọn từ khán giả cao nhất lại là: Gia Nhật với 37,21%. Theo sau là Phương Ý với 30,45%, Trọng Hải với 22,73%, Tô Ngọc Hà với 4,29%, Trương Lynh với 3,19%, Minh Dũng - Thái Ngân với 1,8%. Chương trình nói lời chia tay với thí sinh Hồng Linh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.