Sốc với hình ảnh Bình Minh cạo trọc đầu ngay tại phim trường

13/06/2017 13:40 GMT+7

Những hình ảnh hậu trường vừa hé lộ khiến fan ngưỡng mộ sự hi sinh của Bình Minh cho nghiệp diễn. Được biết vì chấp nhận cạo đầu mà anh phải từ chối nhiều hợp đồng quảng cáo, một lĩnh vực cựu siêu mẫu khá đắt show.

Sám hối do đạo diễn Ấn Độ gốc Việt Peter Hiền thực hiện, với các diễn viên Bình Minh, Anh Thư, Khả Ngân, Việt Hương, Quang Minh, Dương Hoàng Anh, Hoa hậu Diễm Hương, Vương Thu Phương và nữ diễn viên nhí gốc Ấn Angelina thủ vai.
Trong quá trình đóng phim, chỉ có vài bạn bè thân thiết biết rằng Bình Minh đã chấp nhận cạo trọc đầu để vào hóa thân vào vai diễn cựu võ sĩ Thiên Long trong bộ phim này. Tuy nhiên điều này cũng khiến nhiều người thắc mắc vì sao anh không sử dụng công nghệ hóa trang, chỉ cần mất vài tiếng đồng hồ dán miếng silicon là có thể che mất hẳn mái tóc và hoá trang tạo hình trọc đầu.
Cảnh cạo đầu Bình Minh khiến fan của anh bị "sốc"
Bình Minh cho biết đây là lần đầu tiên anh xuống tóc vì nghệ thuật
Trong clip hậu trường các cảnh quay, Bình Minh chia sẻ trong khi khuôn mặt vẫn còn lem luốc, tâm trạng vẫn còn đầy cảm xúc của nhân vật : "Dù nhà sản xuất Ấn Độ Raja và đạo diễn Peter Hiền nói rằng có thể hóa trang rất dễ dàng, nhưng Minh lại muốn làm thật. Đây cũng là lần đầu tiên trong nghiệp diễn mà mình cạo đầu ngay trên hiện trường phim. Mình chấp nhận để vai diễn có cảm xúc chân thật nhất".
Được biết việc võ sĩ Thiên Long của Bình Minh phải cạo đầu trong phim tất cả chỉ là vì nhân vật do Hoa hậu Diễm Hương thủ vai. 
Chia sẻ về cảnh quay này, Hoa hậu Diễm Hương kể: "Khi quay cảnh này anh Minh đã chấp nhận cạo đầu thật chứ không sử dụng công nghệ hóa trang giả. Người bình thường phải mất ít nhất phải mất vài tháng tóc mới có thể trở lại bình thường. Hương thật sự khâm sự hy sinh rất lớn của anh cho vai diễn trong phim này".
Còn nam diễn viên Việt kiều Marcus thì không chia sẻ gì được nhiều vì quá hồi hộp khi lần đầu tiên trong đời phải tự tay cạo đầu một người khác.
Nam diễn viên Việt kiều Marcus và Hoa hậu Diễm Hương trong phim
 
Bộ phim Sám hối sau khi hoàn tất phần quay hình tại TP.HCM, Long An, Bình Dương, Vũng Tàu... sẽ được thực hiện hậu kỳ tại Ấn Độ. Dự kiến phim sẽ chính thức công chiếu tại Việt Nam lẫn Ấn Độ vào cuối năm 2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.