Sốc với nhan sắc của Lưu Diệc Phi trên thảm đỏ 'Hoa Mộc Lan'

13/03/2020 16:09 GMT+7

Nữ diễn viên chính phim Mulan (Hoa Mộc Lan) xuất hiện với mái tóc búi cao cùng gương mặt trang điểm đậm gây thất vọng cho khán giả.

Chiều tối 12.3 (giờ địa phương), sự kiện truyền thông và buổi công chiếu của ''bom tấn'' Hoa Mộc Lan đã diễn ra tại Anh dù phim hoãn lịch phát hành vì Covid-19. Trái với hình ảnh ''thần tiên tỉ tỉ'', lần xuất hiện này của Lưu Diệc Phi gây thất vọng khi cô chọn một chiếc váy đen cùng kiểu trang điểm khá già, lộ hết khiếm khuyết cơ thể. Không những thế, nụ cười của nữ diễn viên còn khiến khán giả "hoảng hốt" vì thiếu sức sống, gượng gạo.

Lưu Diệc Phi bên đạo diễn Niki Cairo

Ảnh: Chụp màn hình Sina

Nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự thất vọng về nhan sắc xuống cấp của nữ diễn viên: ''Thần tiên ti tỉ cũng không thể nào trẻ mãi'', ''Nhìn gương mặt đơ cứng của cô ấy kìa'', ''Không dám cười lộ răng khiến Lưu Diệc Phi càng già hơn'', ''Trang phục lần này của cô ấy thật sự thảm họa''...
Có vẻ như Lưu Diệc Phi đang đón nhận hàng loạt tin tức không vui khi tác phẩm điện ảnh mới nhất của cô phải hứng chịu làn sóng tẩy chay qua phong trào #boycottmulan (tẩy chay Hoa Mộc Lan) từ người hâm mộ Hồng Kông. Sự việc bắt đầu từ tháng 8.2019, người đẹp đã lên tiếng ủng hộ cảnh sát Hương Cảng trấn áp biểu tình trên Weibo cá nhân có đến 65 triệu người theo dõi, qua đó đã thổi bùng lên sự giận dữ của người dân Hồng Kông. Trên trang web chấm điểm phim uy tín IMDb, Hoa Mộc Lan chỉ đạt 2,3/10 với 950 lượt bầu chọn.

Việc lựa chọn trang phục của Lưu Diệc Phi gây thất vọng

Ảnh: Reuters

Bức ảnh đẹp nhất của Lưu Diệc Phi trong sự kiện tối 12.3

Ảnh: Chụp màn hình Sina

Mulan đã bị nhà sản xuất Disney hủy lịch phát hành vô thời hạn ở rất nhiều nơi trên thế giới. Bộ phim được mong chờ này do Niki Caro đạo diễn, là tác phẩm làm lại từ phim hoạt hình cùng tên năm 1998 kể về nàng Hoa Mộc Lan (Lưu Diệc Phi đóng) vì cha già đau ốm nên quyết định cải nam trang để tòng quân đánh giặc. Theo Disney, Mulan bản người đóng đầu tiên có nhiều sự thay đổi về cốt truyện và nhân vật, chính vì thế hãng quyết định phân loại 13+.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.