Sofía Vergara là nữ diễn viên truyền hình có cát sê cao nhất

15/09/2016 17:49 GMT+7

Nữ diễn viên Sofía Vergara lần thứ năm liên tiếp đứng đầu bảng xếp hạng các sao nữ có cát sê cao nhất trong giới truyền hình Mỹ.

Ngày 14.9, tạp chí Forbes công bố bảng xếp hạng Nữ diễn viên truyền hình có cát sê cao nhất. Đứng đầu danh sách này không ai khác là Sofía Vergara, người đẹp Mỹ gốc Colombia đã lần thứ năm liên tiếp giành được vị trí này. Năm nay, với 43 triệu USD trước khi trừ chi phí quản lý và thuế, cô bỏ rất xa những đồng nghiệp đứng sau và cao hơn nhiều các nam tài tử hoạt động trong lĩnh vực phim truyền hình.
Forbes cho biết, thu nhập của người đẹp 44 tuổi đã tăng đến 66% so với năm ngoái và không chỉ đến từ nhân vật Gloria Delgado-Pritchett trong Modern Family mà còn nhờ vào các hợp đồng quảng cáo, đại diện đồ nội thất, mỹ phẩm, chăm sóc tóc…
Thu nhập của Sofía Vergara nhiều hơn người về nhì Kaley Cuoco gần như gấp đôi. Nữ diễn viên The Big Bang Theory chỉ thu về 24,5 triệu USD chủ yếu từ tác phẩm truyền hình sitcom đình đám. Tuy nhiên, Kaley Cuoco có thể an ủi phần nào khi được góp mặt trong bộ phim có lợi nhuận khổng lồ, khoảng 1 triệu USD cho mỗi tập phim.
Sofía Vergara cùng nam tài tử Lee Byung Hoon tại lễ trao giải Oscar 2016 ẢNH: AFP
Sự vươn lên mạnh mẽ của Sofía Vergara và Kaley Cuoco thể hiện mức thu hẹp về “tiền nong” giữa hai giới tính ở mảng truyền hình. Còn ở màn ảnh rộng, khoảng cách giữa cát sê nam và nữ diễn viên vẫn còn là một điều đáng bàn cãi. Theo số liệu của Forbes ra mắt vào tháng 8.2016, trong khi nữ diễn viên Jennifer Lawrence chỉ mang về 46 triệu USD thì tài tử Dwayne Johnson được trả đến 64,5 triệu USD.
Đáng chú ý trong top 5 Nữ diễn viên truyền hình có cát sê cao nhất 2016 là Mindy Kaling. Nhờ vai diễn trong The Mindy Project, nữ diễn viên 37 tuổi tăng liền 5 bậc, từ vị trí thứ 8 lên thứ ba năm nay. Ellen Pompeo (Grey's Anatomy) và Mariska Hargitay (Law & Order SVU) đồng hạng tư với 14,5 triệu USD. Siêu sao Bollywood Priyanka Chopra (Quantico/Học viện điệp viên) lần đầu sánh vai với các đồng nghiệp phương Tây khi bất ngờ “hạ cánh” ở hạng 8 cùng 11 triệu USD.
Được biết, thống kê của Forbes được tính từ tháng 6.2015 đến tháng 6.2016.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.