'Soi' những món đồ hiệu tiền tỉ 'đắp' trên người Ngân Khánh

16/10/2018 06:00 GMT+7

Ngay từ trailer Quý cô đại chiến, Ngân Khánh tái xuất như một 'mợ chảnh' đi mua sắm mà không cần nhìn giá. Những trang phục đắt đỏ mà nữ diễn viên mặc được chính tay nhà sản xuất Trang Nhung chuẩn bị.

Trang Nhung tiết lộ số lượng hàng hiệu được đưa lên phim chỉ là 2/3, còn rất nhiều đồ hiệu Ngân Khánh mặc đã được quay nhưng vì khi dựng phim phải cắt đi nhiều cảnh nên không thể thấy hết. Một phân cảnh khiến mọi người cười không ngớt chính là khi Ngân Khánh vào sống ở khu nhà cổ Từ Tâm, cô bước vào với cây đồ hiệu đắt đỏ trên người. Đập vào mắt ngay đầu tiên chính là chiếc khăn lông màu hồng của Fendi có giá 56 triệu đồng, túi Hermes khoảng 400 triệu đồng, vali LV hơn 100 triệu đồng, cùng với chiếc túi đeo LV mà Sỹ Thanh xách theo trong ảnh cũng có giá 50 triệu đồng.
Trong một cảnh quay đi học, nữ diễn viên Tường vi cánh mỏng diện hẳn bộ trang phục của nhà mốt Versace, trông đơn giản nhưng có giá đến 40 triệu đồng. Không chỉ có trang phục mà tất cả những phụ kiện mà cô sử dụng cũng không hề rẻ. Chiếc khăn choàng của Burberry trong cảnh quay ở Tuyệt Tình Cốc cũng có giá tương đương.
Dưới đây là một số bộ trang phục đến từ các nhà mốt nổi tiếng được nữ diễn viên Nhà có 5 nàng tiên diện trong phim mới mà các tín đồ thời trang sẽ không khó để “bóc giá":
Trong cảnh quay đi học, nữ diễn viên diện hẳn một bộ trang phục của nhà mốt Versace có giá 40 triệu đồng
Khăn choàng Burberry cũng có giá 40 triệu đồng
Áo thun đơn giản trẻ trung nhưng giá 5 triệu đồng
Bộ đầm của D&G có giá 38 triệu đồng, được người đẹp mặc trong một cảnh duy nhất
Chiếc túi xách Dior da rắn tiêu tốn gần 200 triệu đồng chỉ được sử dụng cho một vài phân đoạn của phim. Chính vì những món đồ hiệu cao cấp này nên Ngân Khánh cũng khá áp lực khi thực hiện cảnh nấu ăn, nuôi heo, trồng rau...
Trong một phân đoạn nấu ăn trong bếp, người đẹp mặc đầm đến từ thương hiệu Saint Lauren có giá 38 triệu đồng
Thêm một bộ trang phục từ nhà mốt Versace có giá 48 triệu đồng được Ngân Khánh dùng trong cảnh quay giặt đồ
 Chưa dừng lại ở đó, những ai yêu thích chiếc túi Hermes sẽ ngất ngây vì hàng loạt túi với đủ màu sắc từ xanh đến đỏ đều được Ngân Khánh sử dụng. Ước tính mỗi chiếc túi Hermes này có giá vài trăm triệu đồng 
Đôi guốc đỏ có giá tầm 30 triệu đồng
Ví Chanel có giá 20 triệu đồng sang chảnh
Đầm DSquare có giá hơn 80 triệu đồng và chiếc áo khoác da hơn 100 triệu đồng được dùng cho phân đoạn khoảng 30 giây
Áo bơi thương hiệu Gucci giá "nhẹ nhàng" hơn chút với 8 triệu đồng
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.