Solo cùng bolero: Danh ca Vũ Khanh rung động trước giọng ca 14 tuổi

05/11/2016 12:30 GMT+7

Nam danh ca thừa nhận anh “sởn da gà” ngay từ khi nghe cô bé 14 tuổi Ngô Nguyễn Quỳnh Như cất giọng hát những câu đầu tiên. Chất giọng ngọt ngào của em giành được nhiều lời “có cánh” từ ban giám khảo.

Tập 2 của chương trình Solo cùng Bolero 2016 đã phát sóng tối 4.11 trên kênh THVL1. Vòng Bán kết này là cuộc tranh tài giữa tám cặp thí sinh theo hình thức đối đầu để tìm ra những giọng ca hay nhất bước vào vòng Chung kết.
Đêm nhạc đã khiến người xem “đã tai” với những chất giọng ngọt ngào và đầy sâu lắng của các thí sinh. Bên cạnh đó, sự khéo léo trong dẫn dắt câu chuyện của MC Quý Bình và nhà báo Trác Thủy Miêu, cùng những nhận xét công tâm và đầy chuyên môn của các giám khảo cũng khiến khán giả hài lòng.
Gây chú ý nhất vòng Bán kết là phần thi tài của hai thí sinh nhỏ tuổi nhất chương trình. Cô bé Ngô Nguyễn Quỳnh Như 14 tuổi và Phạm Thị Loan 16 tuổi đã mang đến cho khán giả nhạc phẩm Trả lại thời gian chất chứa rung động và ưu tư sâu lắng.
Solo cùng bolero: Danh ca Vũ Khanh rung động trước giọng ca 14 tuổi 1
Quỳnh Như khiến khán giả bất ngờ khi chỉ 14 tuổi nhưng lại sở hữu chất giọng đẹp và giàu cảm xúc khi hát bolero Ảnh: BTC
Được biết, cả hai thí sinh đều chưa từng học qua trường lớp về thanh nhạc mà đều hát bằng bản năng và đam mê của mình. Phạm Thị Loan đến từ Vũng Tàu bén duyên với nhạc bolero từ lúc theo cha đi bán kẹo singum dạo ở các quán ăn vỉa hè. Tại đây, em nhận thấy hầu như mọi người đều nghe bolero nên dần dần em cũng yêu thích dòng nhạc này và tập hát theo.
Còn cô bé Quỳnh Như ở Bình Dương thì khiến nhiều người bất ngờ khi chỉ 14 tuổi nhưng đã thích nhạc trữ tình và sở hữu giọng ca khá ngọt ngào. Đa phần, các em ở lứa tuổi này đều yêu thích nhạc Kpop, nhạc dance thời thượng nên khi nghe Quỳnh Như hát bolero, giám khảo và khán giả cảm thấy bất ngờ và thích thú.
Danh ca Vũ Khanh - lần đầu tiên ngồi ghế nóng đã phải thốt lên rằng: “Chương trình cho tôi cảm xúc rất là tuyệt vời. Khi thí sinh Quỳnh Như cất tiếng hát, tôi đã nổi da gà với tiếng hát của em. Với tiếng hát của Phạm Thị Loan, tôi không bao giờ nghĩ mới 16 tuổi, tiếng hát tuyệt vời”.
Solo cùng bolero: Danh ca Vũ Khanh rung động trước giọng ca 14 tuổi 2
Phần trình diễn của Quỳnh Như và Phạm Thị Loan - hai thí sinh nhỏ tuổi nhất chương trình Ảnh: BTC
Giọng ca ngọt ngào của Quỳnh Như cũng khiến cho nữ danh ca Ý Lan bất ngờ: “Tiếng hát của Quỳnh Như rất vững chãi. Tiếng hát của lứa tuổi 14 có thể khiến Ý Lan thấy những tâm tư, rung động của bài hát thì không phải là dễ! Ở tuổi của con, cô hát không được như con đâu. Phần trình diễn của con đã làm cho cô động lòng, cô thích lắm”.
Mặc dù cả hai cô bé đều nhận được lời khen từ các giám khảo nhưng vì luật chơi cùng thể thức thách đấu là chỉ có một thí sinh được đi tiếp và một thí sinh bị loại nên cuối cùng, với điểm số cao hơn từ ba vị giám khảo, thí sinh Quỳnh Như đã giành tấm vé vào vòng chung kết. Phạm Thị Loan phải ra về trong sự tiếc nuối của giám khảo và khán giả khi cô bé cũng sở hữu một giọng ca đầy cảm xúc.
Sau những phần so tài trong vòng Bán kết, chương trình Solo cùng Bolero 2016 đã xác định được 14 gương mặt xuất sắc nhất bước tiếp vào vòng Chung kết. Tập tiếp theo của chương trình sẽ được phát sóng trên kênh THVL1 vào tối thứ sáu hằng tuần.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.