Sơn Tùng gây thương nhớ với loạt ảnh trắng đen

17/03/2020 12:45 GMT+7

Chẳng cần màu sắc, Sơn Tùng M-TP vẫn có thể chinh phục người hâm mộ bằng loạt ảnh trắng đen khoe trọn thần thái sang trọng và thời thượng.

Từ giã màu tóc nâu quen thuộc, mới đây Sơn Tùng M-TP đã xuất hiện với diện mạo mới cùng mái tóc được nhuộm sáng. Không những thế, nam ca sĩ còn khiến người hâm mộ bất ngờ với bộ ảnh đen trắng vô cùng hút mắt. Nếu như nhiều sao Việt đang chuộng mốt tóc đen cắt ngắn theo đúng kiểu chủ quán nhậu DanBam Park Seo Ro Yi của bộ phim Itaewon Class (Tầng lớp Itaewon) đình đám thì Sơn Tùng vẫn trung thành với phong cách của chính mình và còn ''ghi điểm'' hơn gấp nhiều lần.

Không phong cách nào có thể làm khó Sơn Tùng

Ảnh: Instagram NV

Trong đó, ca sĩ gốc Thái Bình khoác lên người bộ vest thời thượng, kết hợp cùng kính mát to bản và giày âu lịch lãm. Kiểu tạo dáng cùng gương mặt sắc nét của anh toát ra vẻ sang trọng, khí chất của một nghệ sĩ được yêu thích trong giới giải trí Việt. Sức hút của Sơn Tùng M-TP càng được chứng minh khi loạt ảnh chỉ vừa mới được đăng tải nửa ngày đã thu hút hơn 275 nghìn người thích và hàng trăm bình luận bày tỏ sự yêu thích đối với phong cách mới này.

Bộ ảnh trắng đen vẫn đủ sức gây thương nhớ của Sơn Tùng

Ảnh: Instagram NV

Trước đây nam ca sĩ 25 tuổi đã thử sức với nhiều phong cách thời trang khác nhau và đều nhận được phản hồi vô cùng tích cực từ dư luận. Cuối năm ngoái, Sơn Tùng đã tổ chức họp báo để chia sẻ về dự định trong năm 2020 bao gồm Skysocial - mạng xã hội dành riêng cho cộng đồng Sky, thương hiệu thời trang pluseightyfour (+84), quán cafe Idol tên M-TP and Friends. Bên cạnh những dự án thương mại, anh đã có kế hoạch ra mắt một album mang tên Chúng Ta, một tour concert, một Sky Tour 2020 để chiều lòng fan. Dù vậy, Sơn Tùng vẫn chưa có động thái gì mới nhất cho đến thời điểm hiện tại. Một bộ phận người hâm mộ đã bày tỏ mong muốn thần tượng nhanh chóng trở lại với âm nhạc sau ca khúc Hãy trao cho anh được phát hành hơn 8 tháng trước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.