Sơn Tùng khiến fan khó chịu khi ủng hộ MV của Thiều Bảo Trang

04/08/2017 12:47 GMT+7

Hành động chia sẻ sản phẩm âm nhạc mới của Thiều Bảo Trang trên Facebook cá nhân sau một thời gian 'offline' khiến Sơn Tùng nhận những phản ứng tiêu cực từ phía người hâm mộ.

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, mới đây, Sơn Tùng khiến người hâm mộ “dậy sóng” khi hoạt động Facebook trở lại nhưng là để quảng bá cho MV mới của nữ ca sĩ Thiều Bảo Trang.
Cụ thể, Sơn Tùng chia sẻ MV kèm theo dòng trạng thái: “Một sản phẩm chỉn chu không thể bỏ qua... Chúc mừng nhạc sĩ Nguyễn Phương Uyên và chị Thiều Bảo Trang. Mong rằng thành quả này sẽ được đền đáp xứng đáng”.
Nếu như dòng chia sẻ của giọng ca Em của ngày hôm qua nhận được lời cảm ơn của cả Thiều Bảo Trang và nhạc sĩ Phương Uyên thì với người hâm mộ, đặc biệt là cộng đồng Sky lại tỏ ra bức xúc vì sau 6 tháng im lặng, không có bất kỳ chia sẻ gì trên Facebook, nam ca sĩ lại quay trở lại bằng việc PR cho sản phẩm của người khác.
Nguyên văn dòng chia sẻ gây bão của nam ca sĩ Thái Bình
Sự ưu ái của Sơn Tùng được cho là nguyên nhân khiến MV của Thiều Bảo Trang bị ghét
Nhiều ý kiến cho rằng MV của nữ ca sĩ Thiều Bảo Trang quá nhàm chán, không xuất sắc đến mức để Sơn Tùng chia sẻ trên Facebook cá nhân, trong khi một số ít lại cho rằng Thiều Bảo Trang đang dựa hơi Sơn Tùng để nổi tiếng.
Chia sẻ về sự việc này, nữ ca sĩ Thiều Bảo Trang cho biết: “Việc nghệ sĩ chia sẻ những sản phẩm âm nhạc của nhau để ủng hộ là chuyện bình thường. Khi Tùng ra mắt sản phẩm, tôi và các nghệ sĩ khác cũng chia sẻ bởi sản phẩm hay và chất lượng và ngược lại. Trước khi tung MV Be with you, tôi có gửi cho Tùng xem và nhờ em ấy cho ý kiến. Tùng cho biết cậu ấy khá thích MV này nên chia sẻ. Tôi thấy không có lý do gì để mọi người phản ứng gay gắt”.
Hiện tại, MV Be with you của Thiều Bảo Trang nhận được số dislike gấp ba lần lượng yêu thích. Đây được xem là một trong những MV có tỉ lệ dislike cao mà chủ yếu đến từ fan của Sơn Tùng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.