Sơn Tùng M-TP 'gây bão' khi dự ra mắt 'Transformers'

21/06/2017 11:03 GMT+7

Hiếm khi đi dự ra mắt phim, sự xuất hiện của Sơn Tùng M-TP khiến các fan reo hò cuồng nhiệt. Nam ca sĩ thể hiện ca khúc đã làm nên tên tuổi của mình Em của ngày hôm qua khuấy động sự kiện công chiếu.

Tối 20.6, bộ phim Transformers: The last knight đã tổ chức buổi ra mắt phim tại TP.HCM với dàn mô hình robot khổng lồ. Đây cũng là dịp kỷ niệm 10 năm của thương hiệu Transformers đình đám toàn cầu, mang về doanh thu tỉ USD cho hãng phim Paramount.
Sơn Tùng M-TP đã bất ngờ xuất hiện khiến sự kiện náo nhiệt hơn. Nam ca sĩ gây chú ý với phong cách thời trang cá tính. Trước sức nóng của giọng ca gốc Thái Bình, dàn vệ sĩ hùng hậu được huy động để hộ tống anh lên sân khấu biểu diễn. Nam ca sĩ thu hút sự quan tâm của khán giả khi biểu diễn ca khúc Em của ngày hôm qua với vũ đạo sôi động.
Sơn Tùng diện quần jeans bụi bặm kết hợp với áo vest lệch
Nam ca sĩ thể hiện ca khúc đã làm nên tên tuổi của mình
Đến dự buổi ra mắt siêu bom tấn hành động Transformers: Chiến binh cuối cùng còn có sự góp mặt của cặp đôi Quang Đăng - Thái Trinh, Only C - Lou Hoàng, Yanbi, diễn viên Thanh Hương, diễn viên Ly Ba Lan, D, nhóm hài X - pro, Song Ngư...
Cặp đôi Quang Đăng - Thái Trinh tình tứ bên nhau
Trong Transformers: Chiến binh cuối cùng, cuộc chiến giữa Autobot và Decepticon lần này được hứa hẹn là hoành tráng nhất trong lịch sử các phần phim. Sản phẩm được nhào nặn bởi “ông hoàng cháy nổ” Michael Bay và những gương mặt quen thuộc của loạt phim như Mark Walhberg, Stanley Tucci…
Phim sẽ chính thức ra mắt khán giả Việt Nam từ ngày 23.6.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.