Sơn Tùng M-TP: ‘Sống đàng hoàng thì không phải sợ gì’

07/12/2015 12:13 GMT+7

Đó là quan niệm sống của Sơn Tùng M-TP được anh chia sẻ trong chương trình Lần đầu tôi kể phát sóng tối 6.12 trên kênh HTV2.

Đó là quan niệm sống của Sơn Tùng M-TP được anh chia sẻ trong chương trình Lần đầu tôi kể phát sóng tối 6.12 trên kênh HTV2.

Sơn Tùng M-TPSơn Tùng M-TP
Tiếp tục xuất hiện trong chương trình Lần đầu tôi kể trong tập 2 chủ đề Từ một bài hit gây bão, Sơn Tùng đã có nhiều chia sẻ chân thành trong buổi trò chuyện cùng Anh Bờ Vai.
Giọng ca gốc Thái Bình bật mí về “đường đi ngoạn mục” của ca khúc giúp anh trở thành ngôi sao đứng cạnh những tên tuổi nổi tiếng. Cùng với đó là những tâm sự chân tình về khoảng thời gian “đấu tranh” cùng bố mẹ để được theo đuổi giấc mơ âm nhạc đến cùng.
Theo nam ca sĩ, cách đây vài năm trong giới underground, mọi người biết cái tên M-TP nhiều hơn Sơn Tùng. Một số người bạn khi được anh giải thích về nghĩa của nghệ danh M-TP (Music - Tài năng và Phong cách) đã không khỏi buồn cười và khuyên anh “bỏ đi”.
Nhưng với Sơn Tùng, đó như một con người trong tâm hồn không thể tách rời ra được. Vì là người sống rất tình cảm nên Sơn Tùng luôn coi trọng mọi thứ xung quanh, chẳng bao giờ muốn từ bỏ điều gì được xem là kỷ niệm.
Sơn Tùng M-TP thừa nhận những bài hát do anh sáng tác khi mới vào nghề chẳng ra làm saoSơn Tùng M-TP thừa nhận những bài hát do anh sáng tác khi mới vào nghề "chẳng ra làm sao"
Tâm sự cùng chương trình, giọng ca 9X thẳng thắn thừa nhận, thuở mới vào nghề, lời bài hát mình sáng tác “rỗng tuếch, chẳng ra làm sao”, đơn giản chỉ là “yêu đương, rồi chia tay này nọ”. Mọi thứ chỉ thật sự khác khi Sơn Tùng được đồng hành cùng các anh em nhóm Young Pilot.
Khi ấy, Sơn Tùng bắt đầu có thêm nhiều kỹ năng và kinh nghiệm về kỹ thuật âm nhạc, sáng tác, phục vụ cho công việc mình đam mê đến tận bây giờ. Cũng thời điểm này, Sơn Tùng cho ra mắt ca khúc Cơn mưa ngang qua và nhanh chóng “nổi đình nổi đám” ở quê hương Thái Bình.
Sau đó, bài hát này bắt đầu được đưa lên trang web nghe nhạc trực tuyến khá đình đám, và chỉ vỏn vẹn 1 tuần, Cơn mưa ngang qua lọt Top những ca khúc được nghe nhiều nhất, rồi từ từ đưa cái tên còn xa lạ với số đông khán giả được đứng cạnh những ca sĩ nổi tiếng khi ấy như: Đông Nhi, Cao Thái Sơn, nhóm The Men…
Anh phải mất khoảng thời gian khá dài để thuyết phục gia đình cho mình đi theo con đường ca hátAnh phải mất khoảng thời gian khá dài để thuyết phục gia đình cho mình đi theo con đường ca hát
Bên cạnh đó, Sơn Tùng cũng bật mí, mặc dù bố mẹ rất vui trước thành quả của mình, nhưng lại muốn anh đi theo một hướng khác. Với Sơn Tùng, đây là giai đoạn vô cùng khó khăn khiến bản thân không ít lần phải trải qua cảm giác buồn vô vọng, đi cùng những suy nghĩ tiêu cực của tuổi 18.
Cuối cùng, sự “đấu tranh” cùng với nhiệt huyết, tài năng của nam ca sĩ gốc Thái Bình đã được đền đáp xứng đáng khi anh sở hữu lượng fan đông hàng đầu Việt Nam ở tuổi 21. Ngoài ra, Sơn Tùng M-TP đón nhận được tình cảm của khán giả trẻ vì sự đa năng trong sáng tác, ca hát, thời trang và hầu hết các ca khúc đều đạt lượt nghe kỷ lục.
Tập 3 của chương trình Lần đầu tôi kể cùng Sơn Tùng M-TP với chủ đề Ca sĩ của triệu fan sẽ được phát sóng vào lúc 19 giờ ngày 13.12 trên kênh HTV2.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.