Sơn Tùng M-TP 'tái sinh' hit bự 'Nắng ấm xa dần' lúc nửa đêm

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
05/04/2019 12:54 GMT+7

Việc ra mắt ca khúc Nắng ấm xa dần lúc nửa đêm và không hề báo trước khiến các Sky một phen đứng ngồi không yên. Sau 6 năm, 'hit bự' đầu sự nghiệp của Sơn Tùng M-TP được 'tái sinh' với một diện mạo mới.

Đúng 0 giờ ngày 5.4, Sơn Tùng M-TP đã chính thức cho ra mắt bản audio Nắng ấm xa dần được remix bởi producer Onionn. Đây có thể xem là món quà bất ngờ mà nam ca sĩ dành tặng cho Sky sau thời gian dài. Trước đó, Sơn Tùng M-TP không hề có bất cứ thông báo nào cho việc ra mắt sản phẩm âm nhạc trong thời điểm này. Chính vì thế, khi kênh YouTube của nam ca sĩ bật trạng thái đồng hồ đếm ngược, người hâm mộ đã vô cùng phấn khích vì từ sau ca khúc Chạy ngay đi cách đây 1 năm, Sơn Tùng vẫn chưa ra mắt bất cứ sản phẩm âm nhạc nào.
Cùng với Cơn mưa ngang qua, Nắng ấm xa dần đã giúp định hình tên tuổi của Sơn Tùng M-TP trong làng nhạc Việt. Phiên bản gốc của ca khúc này được Sơn Tùng M-TP phát hành vào năm 2013 và nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả. Video anh hát cho một chương trình lên gần 41 triệu lượt xem, một con số khá cao cho một sản phẩm 6 năm về trước.
Dù vẫn chưa phải là sản phẩm âm nhạc mới của Sơn Tùng M-TP, bản remix Nắng ấm xa dần cũng được Sky nhiệt tình ủng hộ, nhờ "chiếc áo mới" của Onionn với chất liệu RnB và Hiphop đang rất được thịnh hành. So với phiên bản cũ, bản phối mới mang đến một tinh thần và màu sắc tươi mới, năng động và gần với xu hướng của âm nhạc thế giới hơn.
Onionn tên thật Nguyễn Ngọc Hoàng Anh, sinh năm 1993, từng tham gia nhiều dự án âm nhạc và ghi dấu ấn mạnh mẽ khi xuất hiện trong chương trình The Remix - Hòa âm ánh sáng. Tên tuổi của Onionn được khán giả biết đến nhiều hơn khi anh hợp tác với Sơn Tùng M-TP trong dự án Chạy ngay đi - Run now vào năm 2018. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.