Sơn Tùng M-TP tiết lộ từng bị đánh rớt tại vòng loại Vietnam Idol

27/11/2015 16:41 GMT+7

Trong chương trình Lần đầu tôi kể phát sóng vào ngày 29.11 tới, nam ca sĩ Em của ngày hôm qua sẽ bật mí những bí mật về bản thân và đặc biệt là câu chuyện bị đánh rớt tại vòng loại Vietnam Idol.

Trong chương trình Lần đầu tôi kể phát sóng vào ngày 29.11 tới, nam ca sĩ Em của ngày hôm qua sẽ bật mí những bí mật về bản thân và đặc biệt là câu chuyện bị đánh rớt tại vòng loại Vietnam Idol.

Nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP tiết lộ từng đi thi Vietnam Idol nhưng bị loại từ 'vòng gửi xe' - Ảnh: BTCNam ca sĩ Sơn Tùng M-TP tiết lộ từng đi thi Vietnam Idol nhưng bị loại từ 'vòng gửi xe' - Ảnh: BTC
Sơn Tùng M-TP là một trong những ca sĩ “hot” nhất hiện nay. Dường như những thông tin về nam ca sĩ này không ngừng được tìm kiếm trên các trang tin và mạng xã hội. Với những câu chuyện đời tư lần đầu được chia sẻ trên sóng truyền hình trong talkshow Lần đầu tôi kể, khán giả sẽ được dịp hiểu đúng, đầy đủ và sâu sắc hơn về Sơn Tùng M-TP, một ngôi sao trẻ được nhận xét là thuộc dạng hiếm của âm nhạc Việt hiện nay.

Trong 10 bí mật được bật mí tại talkshow, Sơn Tùng cho biết anh từng đi thi Vietnam Idol và bị đánh rớt không thương tiếc tại “vòng gửi xe” (vòng loại) của chương trình.

Ngoài ra, chủ nhân của ca khúc Không phải dạng vừa đâu còn tiết lộ những câu chuyện thú vị từ khi còn học trung học đến thời điểm hiện tại. Anh cũng trải lòng với những khó khăn về công việc, tình yêu và cách thức vượt qua “bão” scandal.
Trong talkshow, nam ca sĩ còn tiết lộ về những bí mật trong tình yêu và những câu chuyện xung quanh scandal - Ảnh: BTC
Đến với chương trình Lần đầu tôi kể, Sơn Tùng M-TP rất hào hứng khi đề cập về cơ duyên giúp anh và nhóm Overband lần đầu tiên có cơ hội được đứng trên sân khấu. Không những thế, nam ca sĩ còn bật mí về việc lấn sân điện ảnh và những tiết lộ thú vị xoay quanh liveshow đầu tiên của anh sẽ được tổ chức vào đầu tháng 12 tới.

Talkshow Lần đầu tôi kể với sự xuất hiện của ca sĩ Sơn Tùng M-TP, gồm 3 tập: Giấc mơ Underground, Từ một bài hit gây bão Ca sĩ của triệu fan, sẽ được phát sóng vào lúc 19 giờ ngày 29.11 trên kênh HTV2.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.