Sơn Tùng M-TP tiết lộ ý nghĩa của ca khúc 'Remember me'

18/12/2015 18:41 GMT+7

Sau thành công của MV Buông đôi tay nhau ra cán mốc 8 triệu lượt xem trên YouTube, MV Remember me của Sơn Tùng cũng đạt hơn 1 triệu lượt xem chỉ sau vài ngày ra mắt.

Sau thành công của MV Buông đôi tay nhau ra cán mốc 8 triệu lượt xem trên YouTube, MV Remember me của Sơn Tùng cũng đạt hơn 1 triệu lượt xem chỉ sau vài ngày ra mắt.

Remember me ra đời từ những cảm xúc thật của Sơn Tùng trong cuộc sống - Ảnh: WEproRemember me ra đời từ những cảm xúc thật của Sơn Tùng trong cuộc sống - Ảnh: WEpro
Tuy nhiên sau khi Remember me chính thức giới thiệu đến công chúng vào ngày 12.12, nhiều ý kiến cho rằng ca khúc này đạo nhái từ một bản nhạc nền của Jpop. Trước những thông tin này, công ty WEpro đã chính thức lên tiếng khẳng định bản phối này được mua từ một công ty giải trí ở Nhật Bản.
Giọng ca gốc Thái Bình chia sẻ Remember me là một cảm xúc rất riêng của anh trong cuộc sống. Tất cả là suy nghĩ, nỗi niềm rất thật của anh trong hành trình từ một người không tên tuổi trở thành ca sĩ Sơn Tùng của ngày hôm nay.
“Ngã gục thì phải biết đứng lên”. Đây là phương châm sống mà Sơn Tùng muốn gửi đến các fan qua ca khúc này. Đó còn là một lời động viên dành cho các bạn trẻ, rằng hãy cố gắng kiên trì theo đuổi đam mê của mình dù cho bao khó khăn cản bước. Sơn Tùng hy vọng khán giả sẽ nghe rõ từng câu từng chữ trong ca khúc để hiểu hơn những suy nghĩ của một chàng trai 21 tuổi như anh.
Sơn Tùng có nhắc đến gia đình của mình trong ca khúc này như một lời khẳng định rằng, gia đình là cái nôi, là chỗ dựa vững chắc nhất cho bản thân anh cũng như mọi người trong những lúc gặp khó khăn.
Được biết, sau Remember me, Sơn Tùng M-TP sẽ bắt tay thực hiện nhiều sản phẩm âm nhạc khác để làm đa dạng phong cách của mình, tránh hình ảnh nhàm chán, giậm chân tại chỗ trong mắt người hâm mộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.