Sơn Tùng M-TP vô cùng khiêm tốn khi được khen khả năng nói tiếng Anh

06/10/2019 11:29 GMT+7

Tái ngộ Sơn Tùng M-TP tại một sự kiện thời trang, Nguyên Khang dành lời khen ngợi cho sự tiến bộ về khả năng phát âm tiếng Anh của nam ca sĩ. Tuy nhiên, Sơn Tùng rất khiêm tốn cho rằng mình chỉ nói được phần nhỏ.

Tối 5.10, Nguyên Khang giữ vai trò dẫn dắt show thời trang của một thương hiệu. Nam MC mặc trang phục đơn giản với áo sơ mi họa tiết cùng chiếc quần kaki ton sur ton màu nâu. Nguyên Khang chọn giày thể thao trắng để tôn lên sự năng động và trẻ trung nhưng không kém phần thời trang.
Tại sự kiện, Nguyên Khang hội ngộ và trò chuyện với hai nàng hậu xinh đẹp là Đỗ Mỹ Linh và Lương Thùy Linh. Nếu Đỗ Mỹ Linh quyến rũ trong chiếc đầm hai dây khoe vòng một nóng bỏng thì hoa hậu Lương Thùy Linh lại quý phái như một quý cô. Chia sẻ tại thảm đỏ, Đỗ Mỹ Linh thú nhận cô rất hào hứng khi sắp được nhìn thấy thần tượng của mình là nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP tham gia biểu diễn trong chương trình. 

Nguyên Khang năng động và trẻ trung dẫn show diễn thời trang

Ảnh: Như Hoàn

Ngoài ra, Nguyên Khang cũng có dịp tái ngộ Sơn Tùng M-TP. Nam ca sĩ từng là thí sinh của cuộc thi The Remix 2015, còn Nguyên Khang là MC mùa đầu tiên ở sân chơi này. Thời gian tham gia The Remix, Nguyên Khang cho hay anh luôn quan tâm đến Sơn Tùng M-TP nên nam ca sĩ rất quý mến anh.
Giao lưu tại thảm đỏ, Nguyên Khang dành lời khen ngợi về khả năng phát âm tiếng Anh rất tiến bộ của nam ca sĩ gốc Thái Bình khi nghe anh trao đổi với chuyên gia catwalk trong hậu trường trước đó. Nguyên Khang nói: "Anh đã nghe em tập dượt trong chương trình và nói tiếng Anh với chuyên gia catwalk, đạo diễn của sân khấu ngày hôm nay và anh biết là em đã tiến lên một lĩnh vực rất cao. Em quá là giỏi luôn đó Tùng, anh chúc mừng em. Chúc em ngày càng thành công hơn nữa". Đáp lại lời khen, Sơn Tùng khiêm tốn cho rằng Nguyên Khang mới thật sự là người tài giỏi, anh chỉ là một phần rất nhỏ thôi.
Xuất hiện tại show diễn, nam ca sĩ diện sơ mi họa tiết cùng quần đen kết hợp với đôi giày boots cổ ngắn màu vàng ánh kim. Anh diện thêm áo thun đen đơn giản bên trong để lộ hình xăm nam tính trên ngực. Trong chương trình, Sơn Tùng M-TP "đốt cháy" sân khấu khi thể hiện sáng tác Chạy ngay đi Hãy trao cho anh, cùng với đó là màn trình diễn mãn nhãn của các người mẫu giới thiệu bộ sưu tập mới.

Hai nàng hậu Đỗ Mỹ Linh và Lương Thùy Linh đối lập phong cách nhưng vẫn rất xinh đẹp

Ảnh: Như Hoàn

Nam ca sĩ sinh năm 1994 khiến sân khấu "bùng nổ" khi thể hiện Chạy ngay điHãy trao cho anh

Ảnh: Như Hoàn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.