Sơn Tùng mời Thu Phương song ca trong liveshow

21/11/2015 21:19 GMT+7

Trong buổi họp fan tại TP.HCM vào chiều 21.11, ca sĩ Sơn Tùng M-TP tiết lộ lý do mời ca sĩ Thu Phương cùng song ca trong đêm liveshow M-TP Ambition - Chuyến bay đầu tiên.

Trong buổi họp fan tại TP.HCM vào chiều 21.11, ca sĩ Sơn Tùng M-TP tiết lộ lý do mời ca sĩ Thu Phương cùng song ca trong đêm liveshow M-TP Ambition - Chuyến bay đầu tiên.

Sơn Tùng M-TP sẽ tổ chức liveshow đầu tiên của mình vào tháng 12 tới - Ảnh: Bùi ThưSơn Tùng M-TP sẽ tổ chức liveshow đầu tiên của mình vào tháng 12 tới - Ảnh: Bùi Thư
Tuy buổi họp fan diễn ra vào lúc 13 giờ 30 phút nhưng trước đó vài giờ, các fan đã có mặt để đợi đón thần tượng của mình. Có nhiều fan ở các tỉnh lân cận cũng đến tham dự. Xuất hiện với bài hát Em của ngày hôm qua mở đầu chương trình, Sơn Tùng gây bất ngờ khi diện áo hồng, tóc hồng và đi kiểu giày Michael Jackson cá tính.
Chia sẻ lý do chọn trang phục khá “nữ tính”, anh chàng cho hay, do các bạn nữ thường thích màu hồng nên anh cũng thay đổi và mong các bạn sẽ yêu thích. Bên cạnh đó khi MC hỏi đến động lực giúp anh làm việc ngày đêm để chuẩn bị liveshow sắp tới, ca sĩ Em của ngày hôm qua cho hay, các fan là ngọn lửa giúp anh có thêm động lực.
Sơn Tùng xuất hiện với bài hát Em của ngày hôm qua mở đầu chương trình họp fan - Ảnh: Phan Giang
Cũng trong buổi họp fan giới thiệu liveshow M-TP Ambition - Chuyến bay đầu tiên, Sơn Tùng M-TP bật mí sẽ có ba khách mời đặc biệt tham gia và khách mời được tiết lộ đầu tiên là ca sĩ Thu Phương.
Tiết lộ lý do mời Thu Phương, nam ca sĩ cho biết rất quý “đàn chị” khi lần đầu gặp Thu Phương tại chương trình Giọng hát Việt 2015. Anh cũng từng xem clip Thu Phương hát hit Chắc ai đó sẽ về của mình và có ý định sẽ mời nữ ca sĩ cùng song ca bài hát đó vào đêm liveshow Chuyến bay đầu tiên.
Ngoài ra trong liveshow đầu tiên của mình, Sơn Tùng còn cho biết trong tổng số gần 20 tiết mục có 3 đến 4 bài hát mới sẽ được ra mắt và một trong số đó sẽ dành tặng cho “gia đình Sky” (fan club của anh).
Đêm liveshow M-TP Ambition - Chuyến bay đầu tiên dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 5.12 tại Sân vận động Phú Thọ, TP.HCM và ngày 9.1.2016 tại Sân vận động Hàng Đẫy, Hà Nội.
Trong liveshow sắp tới, Sơn Tùng sẽ mời 3 vị khách đặc biệt và một trong số đó là ca sĩ Thu Phương - Ảnh: Phan Giang
Sơn Tùng thân thiện chụp ảnh cùng fan - Ảnh: Phan Giang
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.