Sơn Tùng M-TP đóng phim của Nguyễn Quang Dũng?

13/06/2018 22:38 GMT+7

Sau thành công của Chạy ngay đi , Sơn Tùng M-TP lại tiếp tục khiến cộng đồng mạng 'đứng ngồi không yên' khi chính đạo diễn Nguyễn Quang Dũng xác nhận về việc hợp tác cùng nam ca sĩ trong dự án mới.

Sơn Tùng M-TP là một nghệ sĩ luôn khiến fan bất ngờ, dù đó là dự án âm nhạc cá nhân hay sự kết hợp ngẫu hứng với những tên tuổi lớn. Vậy nên chẳng có gì ngạc nhiên khi Sơn Tùng chọn tham gia dự án của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.
Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng gắn liền với loạt phim ăn khách như Nụ hôn thần chết, Những nụ hôn rực rỡ, Mỹ nhân kế, Tháng năm rực rỡ. Chưa kể, vị đạo diễn này còn “mát tay” trong một loạt phim ngắn từng tạo nên nhiều cơn sốt trong cộng đồng mạng như Để gió cuốn đi, Khi tôi là tôi, Chuyện đậm sâu. Sự kết hợp của những cái tên đình đám này hứa hẹn sẽ tạo nên cú nổ lớn. Chính vì vậy, dù chỉ mới là poster bị “rò rỉ” nhưng dự án này đã khiến fan “nín thở” chờ đợi. 
Trong khi mọi lời đồn đoán về một MV hay một phim ngắn điện ảnh vẫn chưa ngả ngũ, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng chỉ đăng tải tấm poster và vỏn vẹn dòng chữ “Coming Soon” càng kích thích sự tò mò của fan. Được biết trước khi nhận lời tham gia dự án của Nguyễn Quang Dũng, nam diễn viên phim Thần tượng đã từ chối vai chính trong phim Hậu duệ mặt trời bản Việt. Hiện nội dung Chuyến đi của thanh xuân và dàn diễn viên chính vẫn đang được fan tích cực tìm hiểu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.