Sơn Tùng M-TP giới thiệu album đầu tay kỷ niệm 5 năm ca hát

20/03/2017 09:55 GMT+7

Sau gần 5 năm bước chân vào làng giải trí, Sơn Tùng M-TP mới quyết định ra mắt album đầu tiên đánh dấu chặng đường ca hát của mình.

Album mang tên m-tp M-TP. Lý giải về cái tên khá đặc biệt này, Sơn Tùng M-TP cho biết: "Tên album m-tp M-TP thể hiện quá trình phát triển của tôi qua năm tháng, Sơn Tùng M-TP ngày hôm nay đã trưởng thành. Trên bìa album, chữ m-tp đầu tiên với nền màu tối là Sơn Tùng M-TP của thuở mới vào nghề với nhiều sóng gió. Những khó khăn, thử thách đó đã giúp Sơn Tùng M-TP trưởng thành, mạnh mẽ. Đó cũng là lý do có chữ M-TP sáng bóng phía sau. Không chỉ vậy, bầu trời phía sau tên album chính là tượng trưng cho sky, những người đã đồng hành và góp phần tạo nên sự thành công của Sơn Tùng M-TP ngày hôm nay".

 

Theo tiết lộ của Sơn Tùng, album sẽ bao gồm 18 ca khúc, tổng hợp lại toàn bộ ca khúc được phát hành trong suốt sự nghiệp của anh. Ngoài ra, giọng ca quê Thái Bình cũng làm mới một vài ca khúc mà anh tâm đắc nhằm tạo nên sự bất ngờ cho khán giả.

 

Đặc biệt, nam ca sĩ sẽ tổ chức hai buổi gặp mặt, ký tặng fan tại TP. HCM (ngày 1.4)  và Hà Nội (ngày 8.4) theo phong cách của các nghệ sĩ Hàn Quốc. Không chỉ vậy, trước khi giới thiệu album đầu tay, Sơn Tùng M-TP cũng sẽ tổ chức buổi fan meeting tại Hàn Quốc với sự góp mặt của 300 người hâm mộ. Đây cũng là lần đầu tiên một ca sĩ Việt Nam đầu tư tổ chức buổi gặp gỡ fan hoành tráng tại nước ngoài.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.