Sơn Tùng M-TP nhiều triển vọng tại 'Làn sóng xanh 2015'

22/10/2015 08:56 GMT+7

(TNO) Vượt qua nhiều ca sĩ tên tuổi, Sơn Tùng M-TP có đến 3 ca khúc nằm trong danh sách khán giả bình chọn cho giải thưởng Làn sóng xanh 2015 .

(TNO) Vượt qua nhiều ca sĩ tên tuổi, Sơn Tùng M-TP có đến 3 ca khúc nằm trong danh sách khán giả bình chọn cho giải thưởng Làn sóng xanh 2015.

Sơn Tùng có đến 3 ca khúc lọt vào danh sách bình chọn hằng tuần của khán thính giả - Ảnh: Vũ PhượngSơn Tùng có đến 3 ca khúc lọt vào danh sách bình chọn hằng tuần của khán thính giả - Ảnh: Vũ Phượng
Làn sóng xanh là giải thưởng âm nhạc uy tín và lâu đời do Đài Tiếng nói nhân dân TP.HCM tổ chức. Trong lần thứ 18, giải thưởng này tiếp tục thu hút sự quan tâm của khán giả với việc xuất hiện nhiều nhân tố mới.
Theo tiết lộ của BTC, trong danh sách bài hát/nhạc sĩ/ca sĩ được các khán thính giả bình chọn hằng tuần từ 13.10 đến nay, ngoài các ca sĩ quen thuộc như  Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh, Hồ Ngọc Hà, Tuấn Hưng... thì những gương mặt trẻ như  Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Tóc Tiên, Trung Quân Idol, Sơn Tùng M-TP... lại được người yêu nhạc quan tâm và bình chọn nhiều.
Có một năm đầy scandal nhưng cũng nhiều hoạt động nổi bật, Sơn Tùng có đến 3 ca khúc lọt vào danh sách này gồm: Thái Bình mồ hôi rơi, Khuôn mặt đáng thương Âm thầm bên em. Đông Nhi cũng không kém cạnh với Vì ai vì anh, Đừng bao giờ nói yêu emHãy nói yêu em. Đặc biệt, Noo Phước Thịnh chiếm lĩnh danh sách với 5 ca khúc gồm: Giá như, Mãi mãi bên nhau, Hold me tonight, Giã từ trong cơn mưaEm đi tìm anh (song ca Hồ Ngọc Hà). 
Đông Nhi và Noo Phước Thịnh là hai gương mặt quen thuộc trong các mùa Làn sóng xanh - Ảnh: Độc Lập
 
Theo BTC, các hạng mục vẫn được giữ nguyên như năm 2014 nhưng không có hạng mục Album của năm. Lý giải về điều này, đại diện BTC cho biết các ca sĩ Việt Nam ngày càng tập trung vào các sản phẩm âm nhạc số nhiều hơn là các album truyền thống. Vì thế mà năm 2015, thị trường gần như vắng bóng các album nhạc trẻ được đầu tư chất lượng và gây được hiệu ứng tốt trong cộng đồng người nghe nhạc.
"Chính vì vậy mà BTC Làn sóng xanh quyết định sẽ trao một giải (tạm gọi là ghi nhận) cho những đóng góp này cho các ca sĩ. Chỉ có một sản phẩm hoặc dự án duy nhất được BTC chọn lựa và kết quả sẽ chỉ được công bố trong đêm trao giải", đại diện BTC cho biết.
Lễ trao giải Làn sóng xanh dự kiến diễn ra vào tháng 12.2015.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.